4 จุดเด่นของการเติมสวยด้วยการฉีดมาเด้

312

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ คือ สองปัจจัยสำคัญในการช่วยทำให้ผิวหน้าของเรากลับมาแลดูขาวกระจ่างใส แต่นอกเหนือไปจากวิธีข้างต้นแล้ว ทุกคนรู้ไหมว่าในปัจจุบันเรายังสามารถดูแลผิวพรรณให้ดูสวยสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกผ่านวัตกรรมเสริมความงาม อย่างการฉีดมาเด้ได้ด้วยเช่นกัน ว่าแต่การฉีดมาเด้คืออะไร? และมีจุดเด่นแบบไหน? ถ้าพร้อมแล้ว ลองตามไปหาคำตอบกันได้เลย

การฉีดมาเด้คืออะไร?

คือการฉีดสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนผสมของวิตามินรวม, แร่ธาตุ, เอนไซม์ และเซลล์บำบัดเข้าสู่ผิวหนังบริเวณใบหน้าทั้งหมด 16 จุด โดยสาเหตุที่ต้องฉีดหลายจุดเช่นนี้เป็นเพราะว่าการฉีดมาเด้นั้นเป็นการฉีดสารสกัดจากธรรมชาติตามหลัก Homeopathy และ Lymphatic drainage ซึ่งแต่ละจุดที่ฉีดไปล้วนแล้วแต่เป็นบริเวณที่ร่างกายจะสามารถรับตัวยาเพื่อไปกระตุ้นการทำงานของต่อมน้ำเหลือง, คอลลาเจน และวิตามินได้ดี อีกทั้งยังช่วยให้เกิดแผลหลังการรักษาน้อย

จุดเด่นของการเติมสวยด้วยมาเด้

ขับสารพิษ

เนื่องจากการฉีดมาเด้มีจุดเด่นอยู่ที่การเข้าไปกระตุ้นระบบการทำงานของต่อมน้ำเหลืองซึ่งเป็นอวัยวะที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการขจัดสารพิษและของเสียอันป็นอีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและผิวหมองคล้ำ ดังนั้นจึงช่วยให้ผิวของเราแลกลับมาดูกระจ่างใสขึ้นภายในเวลาเพียงไม่กี่วันหลังจากฉีด

กระตุ้นการทำงานระบบเผาผลาญ

อีกหนึ่งข้อดีที่น่าสนใจไม่แพ้กันได้แก่การช่วยกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนโลหิตและระบบเผาผลาญของเราสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งทั้งสองระบบนี้นับว่ามีความสำคัญอย่างมากในการช่วยให้ร่างกายของเราได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์และการเสริมสร้างสมรรถภาพในการฟื้นฟูผิวพรรณ

เติมอาหารผิวให้กับใบหน้า

เพราะใบหน้าก็เหมือนกับคนเราที่หากได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นประจำ สุขภาพของเราก็ย่อมจะดีขึ้นกว่าเดิมตามลำดับ ซึ่งการฉีดสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยวิตามินนานาชนิดอย่างมาเด้นั้นก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยเติมสารอาหารให้ผิวพรรณของเราแลดูกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอก

เสริมเกราะป้องกันให้ผิว

นอกเหนือไปจากการเติมอาหารผิวให้กับใบหน้าแล้ว การฉีดมาเด้ยังสามารถฟื้นฟูผิวของเราให้กลับมาแข็งแรง พร้อมเผชิญหน้ากับมลภาวะต่างๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะอย่างที่ได้บอกไปในข้างต้นว่ามาเด้นั้นเป็นการดูแลผิวผ่านการรักษาและฟื้นฟูระบบภายในร่างกายด้วยสารสกัดนานัปประการจากธรรมชาติ ดังนั้นจึงช่วยทั้งในเรื่องของการรักษาและการเสริมเกราะให้กับผิวหนังโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงมากนัก

จบไปแล้วสำหรับบทความของเราว่าด้วยนวัตกรรมการเติมสวยด้วยมาเด้ที่เราหยิบมาฝากกันในวันนี้ หวังว่ารายละเอียดทั้งหมดคงจะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยนะ

Previous article“ชมพู่ ก่อนบ่าย” ปิดแคมป์คนงานบ้านไม่เสร็จ เจอวิจารณ์หนัก
Next articleพิษโซเชียลทำ “ปั้นจั่น ปรมะ” โรคซึมเศร้า เสี่ยงเสื่อมสมรรถภาพ