ส่องความคิดเห็นคนบันเทิง หลัง ตร.สรุปคดีแตงโม

131

หลังจากทางตำรวจได้สรุปคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว แตงโม นิดา วัชรพีระพงษ์ ว่าเกิดจากความประมาทของคนบนเรือ ทำให้แตงโมถึงแก่ชีวิต พร้อมยื่นฟ้อง นายปอ ตนุภัทร, นายโรเบิร์ต ไพบูลย์, นายแซน วิศาพัช ฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนนายจ๊อบ นิทัศน์ และกระติก อิจศรินทร์ กระทำความผิดฐานช่วยเหลือผู้อื่นมิให้ต้องรับโทษหรือรับโทษน้อยลง เหล่าดารานักแสดงหลายท่านออกมาแสดงความคิดเห็นกับบทสรุปนี้

เหล่าคนบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็นกับการสรุปคดีการเสียชีวิตของแตงโม โดย แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ได้โพสต์ข้อความว่า “มันจบนานแล้ว ที่จริงไม่ต้องรอถึงวันนี้หรอก…” ทางด้าน ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม ออกมาโพสต์ความรู้สึกว่า “แถลงข่าวปิดคดีเนี่ย จบแล้วเอาขึ้น Netflix ตอ่เลยได้ไหม อยากดูอีกทีแบบชัดๆ นีฟังเสียงแล้วเหมือนปรัศนีในรายการเกสมส์โชว์”

เพื่อนสนิทอย่าง แอนนา ออกมาโพสต์ว่า “ขอโทษนะเธอฉันทำได้เท่านี้…อีกไม่กี่วันก็ต้องส่งเธอไปไกลแสนไกล ลาก่อนนะ” “บางที่ก็น้อยใจในโชคชะตาชีวิตของโมเหมือนกัน กำลังจะสบายแล้วเชียว”

ทางด้านผู้จัด หนิง ปณิตา ได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า “เห็นวัตถุบริเวณท้ายเรือ เห็นชัด???!!! ไม่ชัด อะ #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม”

ส่วนพิธีคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ผ่านไอจีถามชาวเน็ตว่ารู้สึกอย่างไรหลังฟังตำรวจแถลงสรุปคดีแตงโม เสียชีวิต และเพื่อนสนิท พิ้งกี้ สาวิกา ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความว่า “ดูไปก็ยิ้มไป คิดถึงนะโม ไม่ว่าอีกกี่วันผ่านไป พวกเราก็ยังคิดถึงแกเสมอ”

Previous articleปิดคดีแตงโม นิดา ประมาททำให้ถึงแก่ความตาย
Next article“ใหม่ เจริญปุระ” ปลื้มรับปริญญาศิลปศาสตร์มหาบัณฑิตกิตติมศักดิ์