แคนดี้ รากแก่น ปรี๊ดแตก แม๊ ไม่มีสิทธิ์บงการชีวิตใคร

80

ดราม่ากันยาวๆเลย เมื่อคุณแม่ ภนิดา คุณแม่ของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่เสียชีวิตจากการตกแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อเพจสำนักข่าว NAP ได้ระบุว่า คุณได้บอกให้เบิร์ดเลิกสนลูกสาวตนเองได้แล้ว เบิร์ดเกาะกินแตงโมมาตั้งแต่ไหรแต่ไร ขายเสื้อผ้าไม่ออกเลยเกาะกระแสแตงโมเพื่อให้คนมาสนใจสินค้าตัวเอง ซึ่งข้อมูลดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ ไม่แน่ชัดว่าเอามาจากไหน

ล่าสุดนักร้อง “แคนดี้ รากแก่น” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “แม๊ ไม่มีสิทธิ์บงการชีวิตใคร ตอนนี้ที่คนสนใจแม๊ เพราะเป็นแม่แตงโม ที่ทุกคนรัก ไม่ใช่เพราะแม๊เป็นแม่ อย่าหลง ขอยาดพูดหน่อยเถอะ เห็นข่าวนี้แล้วโมโหว่ะ แม๊จะMove on เร็ว ก็ไปก่อนเลย พอดีคนรักแตงโมเจริง เลเดินหน้าต่อ ตามนี่นะ

ที่สำคัญ จบงานคนที่จะไม่มีอนาคตคือใคร? ไม่ใช่เบิร์ดแน่ เพราะเบิร์ดคือคนที่ถูกเลือ รอพบกับ stonerBKK X กับ…แล้วแม๊จะเลิกพูดว่าเบิร์ดเกาะ บอกเลย ข่าวนี้ทำขึ้นจริงๆอ่านดู แม่แตงโมชี้แจง บอกให้เบิร์ดเลิกสนใจลูกสาวตัวเองได้แล้ว แตงโมก็ตายไปแล้วตรงส่วนนี้ก็ไม่ใช่ส่วนเกี่ยวข้องอะไรกันอีก

ถ้ามากกว่านั้นถือว่าละเมิดลิทธิ์ผู้ตาย วันที่ 23 แม่ดาราสาวแตงโม นิดา ชี้แจงกับแฟนหนุ่มของแตงโม “เบิร์ด” ผ่านการนัดพบกันบ้าน ได้บอกกล่าวว่าตรงส่วนนี้เบิร์ดออกตัวมาเกาะลูกสาวตัวเองเกินไป อยากให้เบิร์ดไปมีชีวิตที่ดีกว่านี้ ไม่ต้องมาจมปลักกับคนที่ตายไป ตรงนี้แม่จะเป็นคนรับหน้าที่เก็บแตงโมไว้ในใจให้เอง”

Previous articleชมพู่ ก่อนบ่าย เคลียร์ มีเงินเพราะขยันทำงาน
Next articleบิ๊กตู่ พอใจกับมูลค่าการส่งออกมะม่วงสดที่เพิ่มขึ้น พร้อมส่งเสริมช่องทางการค้าเพิ่มเติม