ชมพู่ ก่อนบ่าย เคลียร์ มีเงินเพราะขยันทำงาน

135

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ “ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” พิธีกรมากความสามารถ และยังขยันทำงาน จนปัจจุบันประสบความสำเร็จมีบ้านหลังโต มีชีวิตที่สุดสบาย แต่ก็ยังมีชาวเน็ตสงสัยถึงความรวยที่มี ว่ามาจากไหน

ล่าสุด ชมพู่ ก่อนบ่าย ตอบคำถามชาวเน็ตเกี่ยวกับคำถามนี้วา “ไปย้อนรายการตีท้ายครัวแล้วเห็นคอนเมนต์นี้รู้สึก…เฮ้อ??? อะไรกับความคิดเนี่ย ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะไม่มีเวลาคิดบลหรือมานั่งดูถูกใครค่ะ ชมพู่ เริ่มทำงานตั้งแต่อายุ 19จนตอนนี้จะ 40 ละจ้า ไม่เคยปล่อยเวลาให้ผ่านไปโดยไร้ค่า ไม่เลือกงาน ไม่หมิ่นเงินน้อยไม่ติดแบรนด์ ยอมรับค่ะ ชีวิตเคยผิดพลาดแต่กลับมาแก้ไขรู้สคกัวางแผนการเงนิแบ่งเก็บ แบ่งลงทุนให้เงินมันงอกเงย

และนอกจากงานในวงการที่ต้องตื่นตี 5 เกือบทุกวัน วิ่งรายการทั้งวัน และมีพรีเซ็นเตอร์ที่ลูกค้าไว้ใจ (ขอบคุณมากค่ะ) ทุกวันนี้ก็ยังทำธุรกิจมากมายกับสามี แต่คนมักมองความสำเร็จแต่ไม่เคยเห็นเบื้องหลังความพยายาม ความอดทนและลำบาก พูดแล้วเฮ้อ งานพวกเรามันเหนื่อยมากนะคะทุกคน สุดท้ายฝากธุรกิจเลยละกันค่ะ (อย่าว่างู้นงี้ต้องหาเงินจ้า) ป.ล. ขอบคุณที่สนับสนุนมเตตาและเข้าใจผู้หญิงคนนี้นะคะ หนี้ยังมีค่ะสู้ๆเพื่อลูกๆ ขอบคุณทุกๆกำลังใจนะคะ”

หลังจากลงคอมเมนต์ไปเพื่อนๆพี่ๆดาราเข้ามให้กำลังกัน อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” ระบุว่า “คนพวกนี้ไม่รู้หรอกว่าพวกเราสู้ชีวิตกันแค่ไน มีบ้านใหญเพราะเราขยันและสู้และเก็บออม เพื่อให้ครอบครัวสบาย เค้าไม่มองในจะที่ดี มองแค่เปลือกที่ตัวเองอยากจะมอง และเขาก็จะอยู่ได้แค่นั้น”

Previous articleแอฟ ทักษอร ประกบคู่ นนกุล รับบทพระนางในซีรีส์จีนรีเมคเรื่อง Find Yourself (2020)
Next articleแคนดี้ รากแก่น ปรี๊ดแตก แม๊ ไม่มีสิทธิ์บงการชีวิตใคร