“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เข้าวงการทาสแมว ไม่เคยรักใครแบบนี้

109

พระเอกหนุ่ม “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”กระโดดเข้าวงการทาสแมว เผยมีลูกแล้ว 2 ตัว รักมากอย่างที่ไม่เคยรักใครมาก่อน ใครว่าแมวนิสัยไม่ดี ไม่จริง

ล่าสุด พระเอกหนุ่มซันนี่ ออกมาเผยว่าตอนนี้ตนมีลูกชาย 2 ตัว มันเป็นพรหมลิขิต จากการมีลูกชาย คนโตชื่อเต็ม “แหลมจ๋อยดีแล้ว สุวรรณเมธานนท์” และอีกตัวชื่อ “หลี่มู่ไป๋ สุวรรณเมธานนท์” แต่เรียกตัวแรกว่า “ลูกรัก” เพราะว่าชื่อมันยาวไป พอเรียกเสร็จเขาก็ไปไหนแล้วไม่รู้ แต่ชื่อมันเหมาะกับหน้าเขา มันดูแบบต้องชื่อนี้

ส่วนอีกตัวเรียก “อ้วน” ตัวนึงอายุขวบครึ่ง อีกคนนึงวันเกิดเขาเดือนนี้ อยู่ดีๆก็ได้มา เห็นแล้วถูกชะตา กอดรัดฟัดเหวี่ยงทุกวัน คนชอบบอกว่าแมวนิสัยไม่ดี แต่ผมว่านิสัยดีมาก รู้สึกชีวิตดีมากเลยมีแมว เขาเป็นเด็กดี บางคนบอกแมวชอบกวน แต่ผมว่าดีมาก ไม่มีการข่วนโซฟา ผมเลี้ยงคนเดียว 2 ตัว ไม่มีใครช่วยเลี้ยง เป็นหน้าที่รับผิดชอบ เพราะเขาเป็นลูกเรา ในมือถือส่วนใหญ่ก็มีแต่รูปน้องๆ

ปกติก็ไม่ค่อยถ่ายตัวเองอยู่แล้ว ไม่เคยรักใครขนาดนี้ รู้สึกได้ขนาดนี้ บางวันผมไม่อยู่เขาก็ดูแลกันเองได้ ที่บ้านมีเครื่องให้อาหาร จะติดกล้องวงจรปิดดูแมว แต่ถ้าอย่างอื่นเดินผ่าน ไม่คุ้ม มันจะชอบมีสัญญาณกันขโมยที่เป็นเซ็นเซอร์ ถ้าอยู่ดีๆมั้นดังแล้วไม่มีใคร ที่บ้านเป็นล็อกดิจิทัล เขาก็จะสแกนนิ้วเข้ามาได้ ก็ไม่คิดจะเอาแมวเข้าวงการ ใช้แมวที่เป็นทาเลนต์ดีกว่า ไม่ใช่แมวจะสอนได้เหมือนกันหมด

Previous article“ธัญญ่า อาร์สยาม” น้อมรับคำด่าประจานแม่ แค่อยากได้แม่คนเดิมคืน
Next articleหนุ่มโพสต์ขอโทษ “UrboyTJ” ที่เอาเพลงมาใช้ เพราะชื่นชอบ