หนุ่มโพสต์ขอโทษ “UrboyTJ” ที่เอาเพลงมาใช้ เพราะชื่นชอบ

54

กลายเป็นประเด็นร้อนเมื่อ “UrboyTJ” หรือ “เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ” นักร้องแร็ปเปอร์ ออกมาโพสต์ข้อความเดือดถึงนักร้องที่นำเพลงของตนไปร้องเกือบทั้งอัลบั้มแถมยังก๊อปปี้โชว์ ระบุว่า “การเอาเพลงของผมไปเล่นทั้งโชว์โดยไม่ขอเจ้าของ เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจมากเลยนะครับ ก็อปปี้ โชว์ทั้งโชว์ วิธีเล่น Playlist และเล่นเพลงผมแทบจะทั้งอัลบั้ม ถ้ามีเวลาว่างขนาดนั้น ทำไมไม่แต่งเพลงเองหรอครับ”

ล่าสุด นักร้องคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ขอโทษว่า “สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อ อู๋ นะครับ เป็นนักร้องกลางคืน วันนี้ผมอยากจะมาขอโทษพี่เต๋า UrboyTJ ครับ เมื่อคืน ในวันที่ 21 เมษายน ผมได้ไปร้องเพลงที่ร้านย่านเอกมัย แล้วได้ทำการร้องเพลงเป็น เวลารวม 2 ชม. แล้วใน playlist ของผมมีเพลงของ UrboyTJ ประมาณ 20-30% ด้วยส่วนตัวผมชอบพี่มากๆ เลยเสพเพลงมาเยอะทำให้ผมได้ทำการนำเพลงมาร้องหลายร้านอยู่บ่อยๆ ครับ

แล้วผมได้มีการลอกเลียนแบบโชว์หลายเพลง รวมไปถึงการที่ผมไม่เคยขอและได้รับอนุญาตการนำเพลงไปโชว์จากพี่เต๋าครับ ผมอยากจะมาขอโทษจากใจจริงๆครับ ตอนแรกผมไม่คิดว่านำเพลงมาร้องตามร้านแบบนี้แล้วจะผิด แต่ตอนนี้ผมรู้แล้วครับว่าจริงๆ มันไม่ควรเลยที่จะก๊อปโชว์มาเล่น มันไม่ให้เกียรติพี่จริงๆ Urboy คือไอดอลของผม ผมอยากจะขอโทษจริงๆ ครับพี่ และผมขอโทษแฟนคลับของ พี่เต๋าทุกๆ คน ที่เกิดเหตุการณ์ แบบนี้ หลังจากนี้จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกแล้วครับ”

Previous article“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เข้าวงการทาสแมว ไม่เคยรักใครแบบนี้
Next articleชัชชาติ ลงพื้นที่พบ ปชช. พร้อมเสนอชูนโนบายให้ประชาชนมีส่วนร่วมออกเสียงในการพัฒนากทม.