“ธัญญ่า อาร์สยาม” น้อมรับคำด่าประจานแม่ แค่อยากได้แม่คนเดิมคืน

181

หลังจาก “ธัญญ่า อาร์สยาม” หรือ “ดาราภัช ทวินันท์” นักร้องลูกทุ่ง ได้ออกมาโพสต์เตือนหากใครให้คุณแม่ของตนยืมเงินจะไม่ยอมชดใช้ให้เป็นอันขาด รวมทั้งระบายว่าตนต้องแบกภาระหนี้สิ้นแม่ตลอด ทั้งที่ไม่เคยให้แม่ลำบาก

ล่าสุด ธัญญ่า ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่ตนโพสต์ไปว่า เจตนาของการโพสต์ ก็ยอมรับว่าคิดน้อยไป แต่ว่าเจตนาจริงๆ ของการโพสต์ หนูอยากบอกทุกคนว่าใครที่แม่เป็นหนี้บ้าง ไปยืมบ้าง อยากให้มาบอกหนูทั้งหมด เพราะหนูไม่สามารถไปค้นหาได้ บางครั้งมีคนแปลกหน้าทักมาว่าเป็นหนี้ หนูคิดว่าเราต้องประกาศอย่างจริงจัง

ทุกคนอาจมองว่าทำไมไม่คุยกับแม่ก่อน ทำไมไม่ปรึกษากันในครอบครัวก่อน ทำไมถึงมาโพสต์ ณ จุดนี้หนูอยากอธิบายว่าเรามีการคุยกันมาตลอด 2 ปี ที่มีปัญหาเดิมๆ มันไม่จบสักที แล้วมีการบอกคุณแม่ เตือนคุณแม่แล้ว ว่าถ้าเกิดมีอีก หนูขอโพสต์เฟซนะ เพราะหนูมีการทักหาทุกคนที่หนูรู้ว่ายืมแล้วว่าอย่าให้ยืมนะ แต่สุดท้ายมีหน้าใหม่ๆ เข้ามา

ตนไม่เคยมีเจตนาไม่ดีกับแม่ ถ้าไม่มีแม่ก็ไม่มีตนในวันนี้ ยังแม่ก็คือแม่ ที่สุดในหัวใจของตนอยู่แล้ว แต่เพราะไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรจึงต้องทำแบบนี้ จึงอยากให้เจ้าหนี้มาแสดงตัวและอยากให้พวกเขารู้ว่าตนไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก แม่อาจจะมองว่าตนไม่ให้เกียรติ แต่ที่ทำแบบนี้อยากให้แม่ดีขึ้น อยากได้แม่คนเดิมคืน ไม่อยากให้แม่เดินทางผิด

Previous article“โม อมีนา” เผยสารคดี “แตงโม นิดา” ครบรอบ 1 ปี
Next article“ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” เข้าวงการทาสแมว ไม่เคยรักใครแบบนี้