“อุ๊บ วิริยะ” ไม่เข้าข้างครูชาไทย เตือนอย่าไปที่แบบนี้

184

จากกรณีนักแสดงดาวรุ่ง “ครูชาไทย” หรือ “นายนภนต์ แฝพิมาย” เกิดเหตุทะเลาะวิวาทเนื่องจากลวนลามผู้หญิง ซึ่งทางเจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่าเพียงขอไลน์เท่านั้น และตนถูกอีกฝ่ายทำร้ายก่อน

ทางด้านนักปั้น อุ๊บ วิริยะ ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ที่ทราบมาคือก็เสียใจเพราะเขาเป็นโลโก้ตนค่อนข้างชัด เนื่องจากชาไทยเป็นเด็กของอุ๊บ วิริยะ ใช้เวลาสร้างตัวมา 5 ปี กำลังจะประสบความสำเร็จได้เป็นพระเอก รวมถึงเป็นว่าที่ส.ส.มีพรรคแห่งหนึ่งจองตัว มีลูกศิษย์ทั่วประเทศไทย

ตนคาดหวังในตัวเขามาพอมาเจอข่าวแบบนี้ก็เสียความมั่นใจนิดหน่อย แต่ทั้งนี้ต้องดูความจริง ใครถูกใครผิดว่าไปตามเนื้อผ้า ตนไม่เข้าข้างเขา เดี๋ยวรอดูภาพจากกล้องวงจรปิด แต่ตนก็เตือนเขาเสมอว่าอย่าไปในที่แบบนี้ กำลังมีชื่อเสียงต้องเซฟตัวเอง กรณีนี้เขายังโชคดีส่วนใหญ่ เคสที่เป็นแบบนี้ไม่พิการก็ตายเพราะโดนรุมตื้บ เราทราบเรื่องเพราะมีนักข่าวไลน์มาถาม ตัวน้องเองไม่กล้าโทรหาเรา

แล้วเราอยู่มา 40 ปีในวงการบันเทิงไม่เคยมีเด็กที่มีเรื่องแบบนี้ ยอมรับว่าเสียใจมาก โชคดีที่น้องกลับมาในสภาพสมบูรณ์ ขอให้หลาบจำเก็บเป็นอุทาหรณ์ว่าถึงจะเมาไม่เมาก็ไม่ควรไปในที่อโคจรแบบนี้ กำลังมีผลงานกำลังจะเป็นดาวรุ่งคนก็หมั่นไส้อยู่แล้ว แล้วการไปขอเบอร์ผู้หญิงในโต๊ะที่มีคนอื่นอยู่ด้วยก็ไม่ควรทำ ตอนนี้กลายเป็นยังไงล่ะ ข่าวออกมาแล้วว่าลวนลามก็เสียชื่อไปแล้ว”

Previous article“ครูชาไทย” ถึงดื่มแต่รู้ตัว ยันไม่ได้ลวนลาม
Next article“ปู แบล็คเฮด” ส่งเพลงสัญญา แทนความคิดถึง