“ปู แบล็คเฮด” ส่งเพลงสัญญา แทนความคิดถึง

75

ยังคงอยู่ในความทรงจำของนักร้อง “ปู แบล็คเฮด” ที่สูญเสียแฟนสาว “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ด้วยโรคมะเร็ง ทำให้เกิดโปรเจ็กต์ทำเพลงผ่านความรัก ความคิดถึงที่มีแต่แฟนสาวตลอดเวลา 5 ปี ทางปู แบล็คเฮด เลือกที่จะถ่ายทำเอ็มวีเพลง “สัญญา” ที่บ้านที่ยังคงเต็มไปด้วยความทรงจำของเขาและแฟนสาว

ล่าสุด ปู แบล็คเฮด ออกมาเผยถึงการทำถ่ายทำเอ็กซ์คูลซีฟเอ็มวี เพลงสัญญา เพื่อเป็นการระลึกถึงน้องนุ๊กซี่แฟนสาว เป็นการบันทึกภาพความทรงจำหลายๆสิ่งที่เราสองคนทำด้วยกัน ในเอ็มวีจะเป็นภาพความประทับใจเป็นภาพที่ทำให้ผมนึกถึงจนวินาทีนี้ แล้วก็จะไม่มีวันลืมได้ง่ายๆ เรื่องราวในเอ็มวีมันเกี่ยวพันกับผมกับนุ๊กซี่ ก็เลยเลือกที่จะถ่ายทำที่บ้านที่ที่เราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา

แล้วภาพหลายๆภาพก็ถ่ายที่บ้านความทรงจำทั้งหมดทั้งสิ้น ไม่ว่ากล้องจะแพลนไปตรงไหนสายตาจะหันไปทางไหนก็แล้วแต่ในเรื่องราวก็จะบ่งบอกเลยว่าทุกวินาทีทุกชั่วโมง 5 ปีที่ผ่านมา เราทำอะไรบ้านในบ้านหลังนี้ ยอมรับว่าพยายามจะแข็งแรง ไม่อยากให้คนที่จากไปเป็นห่วง

แต่ทุกส่วนของบ้านทุกมุมของบ้านมันยังยากอยู่ เราไม่ยังไม่อยากเปลี่ยน ยังไม่อยากลืมทั้งๆที่ใครก็บอกว่าต้องเข็มแข็ง เดี๋ยววันนึงก็จะลืมได้ ฉะนั้นอยากจะฝากถึงคนที่มีคนรักอยู่ อยากให้ดูแลเขาในยามที่เรายังดูแลได้ เพราะไม่เช่นนั้นแล้วถึงวันที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน เราจะนั่งนึกเสียใจทีหลัง

Previous article“อุ๊บ วิริยะ” ไม่เข้าข้างครูชาไทย เตือนอย่าไปที่แบบนี้
Next articleดร.ก้องศักด เผย มีท เดอะ เพรส กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ทีมชาติไทยพร้อมชิงชัยแล้ว