เปรียบเทียบราคามือถือ Samsung 3 รุ่นที่ไม่ควรพลาด

487

Samsung เป็นอีกหนึ่งในแบรนด์โทรศัพท์ชั้นนำที่ได้รับการตอบรับจากคนทั่วโลกอย่าล้นหลาม เนื่องจากดีไซน์และฟังก์ชันมากมายที่ดึงดูดความสนใจให้เหล่าสาวกไอดอลเกาหลีต่างหันมาเลือกซื้อกันเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยรูปแบบการใช้งานที่ไม่เหมือนใคร รวมไปถึงตัวกล้องที่เพิ่มความน่ารักสดใสสไตล์เกาหลีและความคมชัดลดการสั่นสะเทือนในการถ่ายวิดีโอ จึงทำให้สายถ่ายรูปและสายบล็อกเกอร์หันมาใช้งานเป็นจำนวนมาก

ราคามือถือ Samsung

วันนี้เราจึงได้รวบรวมราคามือถือ Samsung ตัวปัง ๆ มาให้ทุกคนได้เลือกดูกันว่าจะถูกใจสไตล์ไหนกันบ้างในราคาที่ใช่ ว่าแล้วไม่รอช้า รีบตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า

Samsung Galaxy S21+ 5G 

เริ่มต้นกันด้วยราคามือถือ Samsung รุ่นแรกที่เราจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันก็คือ Samsung Galaxy S21 + 5G ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 33,900 บาท มาพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานและดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยตัวเครื่องที่มีมาให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี และมีตัวกล้องให้คุณใช้งานได้ถึงสามเลนส์ที่ทำให้คุณสามารถถ่ายรูปได้อย่างสนุกสนาน เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับสายคอนเทนต์ที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Samsung Galaxy Z Flip3 5G

Samsung Galaxy Z Flip3 5G โทรศัพท์รุ่นใหม่จาก Samsung ที่เปิดตัวมาด้วยดีไซน์เก๋ไก๋สุดแหวกแล้วกับโทรศัพท์พับได้สุดชิคที่มีให้คุณได้เลือกหลากหลายสีสันสุดคิ้วท์ด้วยกัน โดยราคามือถือ Samsung รุ่นนี้เริ่มต้นอยู่ที่ 34,900 บาท ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายในการพกพาและรูปแบบการใช้งานที่สามารถทนน้ำได้แบบ IPX8 เรียกได้ว่าเป็นมือถือสำหรับสายแฟชั่นที่ไม่ควรพลาดความเก๋ไก๋ของดีไซน์รุ่นนี้เลย

Samsung Galaxy Z Fold3 5G

มาถึงรุ่นสุดท้ายที่เราจะพาทุกคนไปดูราคากันนั่นก็คือ Samsung Galaxy Z Fold3 5G ที่ต้องบอกเลยว่า Samsung รุ่นนี้ทำมาได้ตอบโจทย์สำหรับยุค WFH แบบนี้มาก ๆ เพราะไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบาย แถมยังมีสองหน้าจอให้คุณได้เปิดปิดทำงานได้อย่างสะดวกด้วยดีไซน์ที่กว้างขวาง จึงทำให้คุณสามารถใช้ปากกาเขียน หรือ จดงานได้อย่างสะดวกในรูปทรงที่กะทัดรัด จนทำให้ใครหลายคนอยากจับจองเครื่องนี้มาไว้สักเครื่องเลยทีเดียว โดยราคามือถือ Samsung รุ่นนี้จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 57,900 บาท นั่นเอง

และนี้ก็คือ 3 ราคามือถือ Samsung ที่คุณไม่ควรพลาดกับรุ่นใหม่มาแรงที่มีดีไซน์และรูปแบบการใช้งานที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร จนเรียกได้ว่าเป็นเทรนแฟชั่นทางด้านมือถือที่ตอบโจทย์สายคอนเทนต์ในยุคนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว หากใครที่สนใจอยากดูรายละเอียดเรื่องราคาอื่น ๆ แล้วละก็สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมตามรายละเอียดด้านบนนี้ได้เลย

Previous articleเปิ้ล ไอริณ ไม่เห็นด้วยเรื่อง Sex Worker
Next article“ แม็ก เดอะสตาร์ ” ซัดกลับ “ เต๋า ทีวีพูล ” หลังโดนทำชีวิตพัง