“ครูชาไทย” ถึงดื่มแต่รู้ตัว ยันไม่ได้ลวนลาม

172

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อนักแสดงดาวรุ่ง “นายนภนต์ แฝพิมาย” หรือ “ครูชาไทย” ที่เด็กปั้นของ “อุ๊บ วิริยะ” มีเรื่องทะเลาะวิวาทในร้านอาหาร โดยทางคู่กรณีได้กล่าวหาว่าทางครูชาไทยเข้าไปลวนลามฝ่ายหญิง เมื่อเพื่อนเห็นจึงเข้ามาห้าม สุดท้ายเกิดเรื่องจนเจ้าตัวต้องไปหลบหลังร้านแล้วโทรแจ้งตำรวจ

ล่าสุด ครูชาไทย ได้ออกมาเปิดใจกับทางข่าวสดบันเทิงออนไลน์ว่า วันนั้นเพื่อนชวนไปเที่ยว ช่วงที่เกิดเหตุร้านปิดแล้วกำลังจะกลับ ระหว่างนั้นเจอผู้หญิงที่เป็นคู่กรณีซึ่งมาแสดงโชว์ที่ร้าน ลงมานั่งโต๊ะข้างๆพอดี ตนอยู่คนเดียวคิดว่าผู้หญิงลงมานั่งคุยกับลูกค้าเลยเข้าไปทักทาย แล้วก็ขอไลน์เขา เพื่อนๆในกลุ่มเขาไม่พอใจและบอกให้ตนกลับโต๊ะ ตอนเลยถามว่าตอนทำอะไรผิดเหรอ แล้วผู้ชายก็ผลักตน

ตอนนี้รู้ว่าเหตุการณ์ไม่ดีก็เลยเดินกลับโต๊ะ ยังไม่ทันพ้นโต๊ะก็มีคนผลักผมล้มลง แล้วก็เกิดชุลมุน พอถูกทำร้ายก็เอาตัวเองออกมาจากตรงนั้น แต่ยังโยนขวดแก้วใส่จึงต้องรีบวิ่งไปหลบหลังร้าน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตะโกนให้ผมออกแต่ผมไม่ออก เนื่องจากอยู่คนเดียว อาจโดนเล่นคืน

แต่เขาไม่ฟังเข้ามาล็อกคอและกระชากแขนหิ้วผมออกไปหาคู่กรณี เขาหาว่าผมลวนลามผู้หญิง ให้ขอโทษ แต่ผมไม่ขอโทษเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด ทางนั้นได้มีการยิงปืนขู่ สุดท้ายก็โทรแจ้งตำรวจ ส่วนที่ออกข่าวว่าผมลวนลามไม่เป็นความจริง ถึงผมจะดื่มแต่รู้ตัวว่าทำอะไร ตอนนี้ก็รอความจริงจากล้องวงจรปิด

Previous article“บอย ปกรณ์” ลั่น เมื่อไหร่เขายอมเป็นแฟน ผมก็ไม่ปิด
Next article“อุ๊บ วิริยะ” ไม่เข้าข้างครูชาไทย เตือนอย่าไปที่แบบนี้