“โม อมีนา” เผยนิสัย “ป้าแตง” เชิดใส่ แถมยังพูดลับหลัง

26

“ป้าแตง” แม่บ้านของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตพลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยา ได้พูด ว่าตนไม่รู้จักกลุ่มเพื่อนของแตงโม อย่าง แอนนา-ฮิปโป- โม อมีนา ทำเอานักแสดงสาว โม อมีนา ออกมาแฉพฤติกรรมของป้าแตง

ล่าสุดหลังจากคำกล่าวของ “ป้าแตง” นักแสดงสาว โม อมีนา ก็ได้ออกมาฟาดกลับทันทีว่าตนเองก็ไม่ได้สนิทกับป้าแตง ไม่ต้องมีอะไรต้องพูดกัน พร้อมยังเผยสิ่งที่ตนได้สัมผัสนิสัยของป้าแตงว่า “คือในงานมีอยู่วันหนึ่งโมเห็นป้าแตงก็เลยเดินไปพูดด้วยเพราะคิดว่าเราเคยเจอเขาผ่านๆ

เขาจะทำเป็นสมองเสื่อมจำไม่ได้เรื่องของเขาเพราะเราเคยไปบ้านพี่โม เราเดินเขาไปทักเขาว่า แหม…ไม่ทักไม่ทายหนูเลยนะ เราคิดว่าเราทักทายได้ เราเห็นตลอดเวลาที่พี่เขาเสียใจ เราก็นั่งอยู่ที่ท่าเรือกับเขา พอวันนั้นทักไปเสร็จ เขาก็เชิ่ดหยิ่งใส่โมไปเลย เราก็เอ้า! อะไรวะ หลังจากนั้นโมก็เดินไปหาฮิปโปเล่าให้ฟังว่าป้าแตงอย่างนี้ๆๆ ทำเป็นไม่รู้จักกันไปเลย แล้วพอเราเดินไปข้างหลัง ป้าแตงก็พูดตามหลังมา

อันนี้เรามารู้ทีหลังเพราะตอนนั้นโมไม่ได้ยิน ป้าแตงพูดว่า จะทักทำไม…ไม่รู้จัก” พร้อมทั้งยังระบุว่า หากวันนั้นตนเองได้ยินสิ่งที่ป้าแตงพูดกับหูตัวเอง คงจะเดินกลับไปทันทีว่ามีอะไรให้พูดกันซึ่งๆหน้า อย่าพูดลับหลัง เราไม่ถือถ้าเขาไม่อยากรู้จักก็ไม่อยากรู้จัก แต่อย่ามาว่าแม่แอนนากับฮิปโปอีก

Previous articleแบมแบม Got7 อยากให้คนไทยสนใจเรื่องดีๆของศิลปิน มากกว่าเรื่องดราม่า
Next article“ป้าแตง” ไม่ใช่แค่แม่บ้าน แต่สนิทกับแแตงโม นิดา