แบมแบม Got7 อยากให้คนไทยสนใจเรื่องดีๆของศิลปิน มากกว่าเรื่องดราม่า

367

แบมแบม Got7 กลับมาเมืองไทยพร้อมจัด meeting พบปะกับแฟนคลับ (อากาเซ่) ถึง 3 วัน พร้อมเปิดใจว่าทำไมคนไทยถึงชอบเรื่องดราม่า ทำไมไม่นิยมเรื่องดีของศิลปิน

ล่าสุด หนุ่ม แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ “โหนกระแส” หลังจากที่เคยมาแล้วเมื่อ 4 ปี ก่อนเปิดใจเกี่ยวกับข้อความที่เคยลงใน twitter ว่า “ทำไม่คนไทยเราชอบดูถูกันเอง” ถึงเรื่องนี้มันจะไม่ได้เกี่ยวกับผมมาก เพราะส่วนตัวผมชินกับสิ่งที่คนพูดเกี่ยวกับผมในอินเตอร์เน็ท ผมไม่ค่อยแคร์หรืออะไรกับเขามากมาย

แต่ว่าทีนี้ผมเห็นหลายๆครั้ง คนไทยด้วยกันเองเวลาเราเปิดผลงานออกมาหรือเราทำอะไรจะมีเหตุการณ์แบบนี้ตลอดทั้งๆที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด แต่คนก็จะหาเรื่องไม่ดีมาคุยกับเขาตลอด สมมติว่าในอดีตเขาเคยพลาดอะไรมาก็นำเรื่องนั้นมาพูด ขุดขึ้นมาเรื่อยๆ ส่วนตัวผมได้เห็นการทำงานของหลายๆประเทศ คนประเทศเดียวกันเขาจะช่วยเป็นกำลังใจมากๆ

ซึ่งเวลาผมเห็นเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทย ผมรู้สึกเสียใจนิดนึง ก็เลยโพสต์ขึ้นไปแบบนั้น เพราะน่าจะมีหลายๆคนที่โดนแบบนี้แล้วไม่กล้าออกมาพูด ผมก็เป็นตัวแทนแล้วกัน วงการบันเทิงไทยต้องมีส่วนที่ปรับปรุง ผมคิดว่าวงการบันเทิงไทยสามารถไปได้ไกลมาก แต่หลายๆคนชอบให้ความสนใจกับเรื่องดราม่าซะส่วนใหญ่ๆ ทั้งๆที่จริงแล้วเรื่องดีๆ มันก็ยังมีอีกเยอะแยะ อยากให้เราสนับสนุนเขาในเรื่องดีๆด้วย พอมีเรื่องดีๆเขาจะไม่ค่อยสนใจ แต่พอมีเรื่องที่ไม่ดีเขาจะรุมกัน ผมว่ามันน่าเสียดายนิดนึง

Previous articleพลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ กลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ยอมรับเป็น LGBT
Next article“โม อมีนา” เผยนิสัย “ป้าแตง” เชิดใส่ แถมยังพูดลับหลัง