“ป้าแตง” ไม่ใช่แค่แม่บ้าน แต่สนิทกับแแตงโม นิดา

35

ดราม่าต่อเนื่องเมื่อ “ป้าแตง” แม่บ้านของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้ออกมาพูดพาดพิงถึงกลุ่มเพื่อนสนิทของสาวแตงโม อย่าง แอนนา ฮิปโป และ โม อมีนา ว่าตนไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นมาที่บ้าน เพื่อนที่เห็นคือตนและกลุ่มเพื่อนชั้น 2 เท่านั้น ทำเอาสาว โม อมีนา ตอบกับทันทีว่า ตนและเพื่อนไม่เคยเข้าไปวุ่นวายเรื่องในบ้านของแตงโม ไม่แปลกที่ป้าแตงไม่เคยเห็นหน้า พวกตนอยู่ในวันที่แตงโมลำบากและมีปัญหา

ล่าสุด “ป้าแตง” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ “เที่ยงวันทันเหตุกาณณ์ว่า “ตนเองไม่ได้เป็นแม่บ้าน อย่างที่ทุกคนเข้าใจ หรือบางคนเรียกว่าเป็นคนรับใช้ ตนเองคือเพื่อนสนิทของแตงโมนี่แหละ และแตงโมก็รักมาก นอกเหนือจากนั้นยังบอกอีกว่า ตนเองสนิทกับแตงโมถึงขั้นกินนอนอยู่ด้วยกัน ตั้งแต่พ่อยังไม่ตาย คำว่าแม่บ้านในที่นี้คือตนเองรับหน้าที่เหมือนกับดูแลบริษัทให้

เวลาแตงโมได้เงินมา ก็จะนำเงินก้อนนี้ไปแบ่งเฉลี่ย จ่ายเงินเดือนให้แต่ละคน ให้แม่เท่านี้ ให้ฮิปโปเท่านี้ แต่คนไปตีความหมายว่า แม่บ้านคือคนรับใช้ ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่คนรับใช้ แม่บ้านก็คือคนดูแลหลังบ้านให้ ดูแลบริษัทให้ เป็นคนดูแลในเรื่องของค่าใช้จ่ายในบริษัทให้ เป็นเหมือนถ้าในกองถ่ายก็เรียกว่าธุรกิจทั่วไป ตนเป็นคนจ่ายเงินให้ฮิปโปด้วยซ้ำไป” พร้อมกับโชว์ภาพถ่ายคู่กันและการ์ดที่แตงโมเขียนใน มีใจความว่า “สุขสันต์วันเกิดนะแตง เพื่อนรัก กูรักมึงมากนะ มึงคือเพื่อนแท้ของกู อย่าทิ้งกูนะ อย่าหายไปจากชีวิตกู กูขาดมึงไม่ได้…รัก อีโม”

Previous article“โม อมีนา” เผยนิสัย “ป้าแตง” เชิดใส่ แถมยังพูดลับหลัง
Next articleซาร่า นุศรา ลงสนามในทีม เดอ ลา ครูซ พาทีมชนะ วาเลนติน แอนเดอร์สัน ขาดลอย