“ฮิปโป” เพิ่มมาช่วยงาน 2 เดือนจริง และไม่รู้จักแม่บ้านแตง เช่นกัน

46

หลังจากที่ “ป้าแตง” แม่บ้านของนักแสดงที่เพิ่งเสียชีวิตไป “แตงโม นิดา” ได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่รู้จักเพื่อนของแตงโม ฮิปโป-แอนนา ตลอดเวลามีแต่พวกตนแลเพื่อนชั้น 2 เท่านั้น ส่วนทางด้านฮิปโปก็ยืนยันว่าเพิ่งเข้ามาดูแลแตงโม 2 เดือนจริง และไม่รู้จักแม่บ้านของแตงโมเช่นกัน

ล่าสุด ฮิปโป ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่ป้าแตงกล่าวถึงตนว่า ไม่แปลกที่แม่บ้านบอกว่าไม่รู้จักตน เพราะตนก็ไม่รู้จักเขาเหมือนกัน ที่ผ่านมาตนดูแลในส่วนของงานแตงโม โดยประสานผ่านแตงโม หรือไม่ก็กระติก ไม่ค่อยเข้าไปในบ้าน เนื่องจากให้แตงโมมีความเป็นส่วนตัวเวลาที่อยู่บ้าน เลยไม่รู้สึกอะไรที่ได้ฟังแม่บ้านให้สัมภาษณ์

เพราะต่างคนต่างเล่าไม่ตรงกันก็แค่นั้นเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาทำไมถึงพูดแบบนั้น ตนยอมรับว่าเพิ่งเข้ามาดูแลแตงโมเมื่อประมาณเดือนธันวาคม ก่อนที่แตงโมจะเสียชีวิต แต่ในส่วนของความสัมพันธ์และความสนิทสนม ตนรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย รวมแล้วก็ราวๆ 17 ปี เหตุที่ตนเข้ามาดูแลแตงโม

เนื่องจากแตงโมเป็นคนขอร้องว่าให้ช่วยมาดูแลฉันหน่อยตอนไปกองถ่าย เวลาไปอีเวนท์ เพราะฉันต้องไปชนกับทุกคน จากนั้นก็เริ่มคุยกันเรื่องค่าจ้างต่างๆ ซึ่งตนก็ยังเคยคุยกับแตงโมว่า ถ้าแตงโมปลดหนี้ได้แล้ว ตนจะไม่ทำงานด้วยนะ ตนคงไปทำงานอย่างอื่นเต็มตัว ซึ่งถึงวันนั้นเขาจะดึงแม่บ้านมาดูแลต่อไปก็ได้ ตนพร้อมที่จะถ่ายทอดวิชาให้แต่แตงโมเป็นคนเลือกและวางแผนว่าใครจะทำอะไร ใครต้องดูแลอะไร

Previous article“โม อมีนา” สวนกลับ “นิก” ไม่ได้ยิ้มให้ ไม่ได้คุย ไม่รู้จัก
Next articleรมว.พลังงาน สั่งเร่งตรวจสอบ SMS หลอกหลวงคนหางาน