“โม อมีนา” สวนกลับ “นิก” ไม่ได้ยิ้มให้ ไม่ได้คุย ไม่รู้จัก

42

ก่อนหน้าที่ทาง โม อมีนา ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ว่าแตงโมเคยเล่าให้ฟังว่าเคยถูกผู้ชายกระโดดถีบ งานนี้ทำให้ทัวร์ไปลงที่อดีตแฟนรุ่นน้อง นิก คุณาธิป จนต้องออกมาแถลงข่าว

ล่าสุด โม อมีนาได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “โมมีฟุตทุกอย่าง โมถ่ายวีดีโอ ถ้าเขารู้กันนะคะโมเป็นทีมวีดีโอโมค้นเจอฟุตแล้วด้วยในการกระทำของน้องวันนั้นนะคะ แต่โมไม่อยากจะออกมาพูดและทำร้ายเด็กไปมากกว่านี้ เพราะฉะนั้น โมก็เลยไม่ขอพูดอะไรดีกว่าเท่านั้นเอง แต่ถามว่าหลักฐานเรามีไหมเรามี เพราะว่าโมไม่ได้ไปพูดคุยอะไรกับน้องเลย

อย่างที่น้องพูดว่าพี่โม ก็คุยดีนี้ครับ หรือว่าอะไร ไม่มีค่ะ เหตุการณ์วันนั้นก็คือ โมได้รับแจ้งมาว่าน้องนิก ไปนั่งทางฝั่งแฟนคลับ แล้วโมเห็นสมควรแล้วว่าน้องเนี้ยควรที่จะมานั่งฝั่งเซเลปและดารา และฝั่ง VIP เราเลยเดินไปบอกแม่เต้(ผจก.พิ้งกี้) และให้ทีมงานเอาน้องมานั่งแถวหน้าที่โมจัดไว้ให้ น้องมานั่งโมชี้ไปที่น้องนะคะว่านั่งตรงนี้

โมชี้ไปฝั่งนู้นว่าอย่าไปนั่งฝั่งนู้น แล้วก็ไม่ได้คุยกับน้องเขาอีก แล้วที่บอกว่าโมยิ้มให้ ไม่ได้ยิ้มนะคะ เหนื่อยมากทั้ง 3 วัน ถ้าทุกคนเห็นโมไม่ได้ยิ้ม ไม่ได้คุย เพราะไม่รู้จัก น้องก็ไม่ได้ยกมือไหว้โม ไม่ได้มีสัมมาคารวะแต่อย่างใด ซึ่งงานยังไม่ทันเริ่มน้องก็เดินออกจากงานไป เราไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเราไม่รู้จักเขา แต่งานยังไม่เริ่มนะคะเดินออกแล้ว”

Previous article“รัศมีแข” โดดรับบทเจ๊เจ้าถิ่น ใน 16 ห้าว 19 เดือด
Next article“ฮิปโป” เพิ่มมาช่วยงาน 2 เดือนจริง และไม่รู้จักแม่บ้านแตง เช่นกัน