ติ๊ก เจษฎาภรณ์ นั่งแท่นเจ้าของค่ายเพลง bROTHER Music พร้อมเปิดตัวกลุ่มบอยแบนด์

228

เรียกเสียงฮือฮาไปเลยเมื่อพระเอกหน้าหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี พลิกบทบาทใหม่กับเจ้าของค่ายเพลง bBROTHERS Music พร้อมกับปล่อยศิลปินบอยแบนด์กลุ่มแรก RPOXIE ประกอบด้วสมาชิกวง 6 คน หวังลุยวงการเพลงป๊อบและสร้างกระแส T-POP ให้สนุกกว่าเดิม

พระเอกหน้าหล่อขวัญใจสาวๆ ติ๊ก เจษฎภรณ์ ออกมาประกาศเปิดตัวค่ายเพลงของตนเอง bROTHERS Music อย่างเป็นทางการในวัน April Fool Day นั่งแท่นผู้บริหารค่ายเพลงเป็นครั้งแรกหลังจากทุ่มเวลาและตั้งใจทำโปรเจ็กต์นี้ถึง 2 ปี เต็ม พร้อมกับเปิดตัวศิลปินกลุ่มแรก PROXIE

อันมีจุดเริ่มต้นมาจากรายการ The Brothers Thailand ตลอดเวลา 2 ปี ที่ผ่านมาหลังจากจบรายการ เราทุกคนร่วมกันพัฒนาต่อยอดให้น้องๆที่เราเรียกว่า ยูนิต นี้ “PROXIE” ได้ก้าวมาสู่วงการ T-POP อย่างเต็ม ซึ่งต่อจากนี้ Broach (Brother+Coach) ทั้ง 4 คน คือ นิชคุณ อนันดา มาริโอ้ และตัวผม จะของส่งน้องๆออกไปทำหน้าที่มอบความสุข รอยยิ้ม ความสดใส

รวมทั้งความสามารถรอบด้านบนเวทีให้อย่างเต็มที่ วง PROXIE (พร็อกซี) ประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม ที่มากว่าสามารถ อย่าง กร-กร วรรณไพโรจน์, โชกุน-ปวริศร์ ศรีชัยชนะ, อองรี-ออสการ์ เอ็ดเวิร์ด วัตราเศรษฐ์, กัน- รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์, วิคเตอร์-วรเมธ กอนุประพันธ์ และ คิม-ปัณณธร จิรศาสตร์ ตอนนี้ทางค่ายได้เปิดตัวซิงเกิลแรกของวงที่มีชื่อเพลงว่า “Crazylove รักบ้าบอ” ผมหวังว่าทุกทานจะให้การสนับสนุนและเป็นกำลังให้กับพวกเรา และฝากผลงานของค่ายด้วย น้องรวมตัวกันมานาน ได้ฝึกซ้อมและเรียนรู้ในทุกมิติตลอดเวลา 2 ปี

Previous articleจีน่า เดอะเฟซ เคลื่อนไหวหลังศาลตัดสิน
Next articleญาญ่า ปลื้มร่วมงานกับ เต๋อ นวพล กับบทบาทแม่บ้านเต็มตัว