ญาญ่า ปลื้มร่วมงานกับ เต๋อ นวพล กับบทบาทแม่บ้านเต็มตัว

58

กลับมาอีกครั้งกับการแสดงภาพยนตร์ของนักแสดงสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ในภาพยนตร์เรื่อง Fast & Feel Love เร็วโหด..เหมือนโกรธเธอ กำกับการแสดงโดยผู้กำกับในดวงใจอย่าง เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ โดยประชันฝีมือกับ นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต

ญาญ่า อุรัสยา กล่าวถึงการกลับมาแสดงภาพยนตร์ในครั้งนี้ว่า ญ่ารับบทเป็น “เจ” เป็นผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนที่ชิลล์มาก เป็นคนที่อะไรก็ได้ แต่ว่าในความอะไรก็ได้นั้นเป็นคนที่รักแล้วรักจริง รักแบบรักแรงมาก และที่สำคัญเป็นคนที่มีความเป็นแม่บ้านสูงมากๆ ทำงานบ้านได้ทุกอย่าง

ซึ่งญ่าเองก็ทำงานบ้านได้ เช่น ถูบ้าน กวาดบ้าน ปูที่นอน ปลูกต้นไม้ แต่จะไม่เก่งเท่าเลยต้องฝึกซ้อมให้ทุกอย่างดูใช่ที่สุด สำหรับครั้งนี้ได้ร่วมงานกับ “นัท” บอกเลยว่า I love him อยากจะบอกว่าเขาเก่งมาก เขาจะแสดงความรู้สึกทุกอย่างออกมาได้ดี เขาเป็นเหมือน open book ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรมาก แต่เรารู้สึกว่าเขากำลังสื่ออะไร ทำงานด้วยแฮปปี้มาก ทุกอย่างมันลงล็อกไปหมด เคมีเข้ากันมาก กวนในทุกที่ ทุกทาง เป็นคนตลก คนในกองจะรักเขา

ก็อยากจะขอฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย อยากให้ทุกคนไปดูกันเยอะๆ อยากให้ได้ประสบการณ์ของหนังเรื่องนี้ในฉบับของตัวเอง ว่าได้ดูแล้วรู้สึกอย่างไร สามารถเอามาใช้ในชีวิตตัวเองเกี่ยวกับความสัมพันธ์แบบนี้ได้ไหม เพราะหนังเรื่องนี้มีครบทุกรส หวังว่าทุกคนจะชอบกัน เข้าฉายพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ วันที่ 6 เมษายน

Previous articleติ๊ก เจษฎาภรณ์ นั่งแท่นเจ้าของค่ายเพลง bROTHER Music พร้อมเปิดตัวกลุ่มบอยแบนด์
Next articleดูดวงความรัก สุขภาพ การงาน และการเงินของราศีกรกฎ ประจำวันที่ 4 เมษายน 2565