จีน่า เดอะเฟซ เคลื่อนไหวหลังศาลตัดสิน

57

เป็นเรื่องเป็นราวตั้งแต่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา กรณีที่สไตลิสต์ชื่อดัง “ฮิปโป สมภพ” ได้ออกมาตำหนิ “จีน่า เดอะเฟซ” ว่านำแบบชุดที่ตนเองออกแบบมาใช้ สุดท้ายเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด จีน่า เดอะเฟซ ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีนี้ว่า ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ตัวจีน่าและทีมได้มีการคิดคอนเทนท์ วันเวนไทน์แล้วไม่ได้มีการใช้ชุดใดๆทั้งสิ้นแต่ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างไม่เอื้ออำนวยต่อคอนเทนท์นั้นจึงไดติดต่อน้องแบงบูม ที่เป็นสไตลิสต์ที่ใช้กันอยู่ ซึ่งทำงานด้วยกัน 2 คอนเทนท์

ปกติจะแจกโจทย์ไปให้ว่าอยากทำคอนเทนท์อะไร คิดให้หน่อย น้องแบงบูมเขาจะคิดทั้งหมดและสเก็ตช์ภาพออกมาแล้วก็พัฒนาแบบกัน และทำออกมาเป็นชุด แต่ครั้งนี้ได้จีน่าได้สั่งให้น้องหยุดการทำงานครั้งนี้ทันที เนื่องจากจะกลับไปทำคอนเทนท์แรกและไม่มีความจำเป็นที่ต้องใช้เสื้อผ้า ด้วยสถานที่และความพร้อมหลายๆอย่างไม่สามารถทำคอนเทนท์ที่ตั้งใจไว้ได้

แต่ที่ไม่ใช้งานน้องต่อเพราะเกรงใจน้อง งานนี้มีเวลาจำกัดแค่คืนเดียว จึงใช้อีกท่านนึงทำชุดด่วน แต่พอเกิดเรื่องก็คิดได้ว่าน้องทำงานไปแล้วจึงขอโทษและปรับความเข้าใจกันแล้ว และโอนเงินให้น้องเต็มจำนวนเหมือนทุกครั้งที่ทำงาน ส่วนคุณฮิปโป ที่โพสต์ข้อความจนมีการเข้าใจผิดว่าเป็นออกแบบชุดนี้ ขอชี้แจงว่าไม่เคยจ้างมาร่วมงานส่วนตัวใดๆ เกิดความเสียหายแก่ตัวจีน่าจึงฟ้อง และได้ไกล่เกลี่ยและเจรจาต่อหน้าศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleติ๊ก เจษฎาภรณ์ นั่งแท่นเจ้าของค่ายเพลง bROTHER Music พร้อมเปิดตัวกลุ่มบอยแบนด์