“ปู ไปรยา” มอบชุดหรู Versace ให้หุ่นแม่ผึ้งเพราะศรัทธา

39

ทุ่มทั้งชีวิตเพื่อตามฝันที่จะเป็นนักแสดงฮอลีวู้ด “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” จนประสบความสำเร็จได้แสดงภาพยนตร์ร่วมกับนักแสดงดังระดับฮอลีวู้ด “จอห์น ทราโวลตา” และ “บรูซ วิลลิส” และล่าสุดสาวปู ไปรยา ได้มอบชุดสีแดงแบรนด์ Versace ให้กับหุ่น “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตอย่างมาก

ล่าสุดสาว ปู ไปรยา ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมอบชุดในครั้งนี้ว่า “เป็นการแก้บน และที่เป็นเพราะปูรักและศรัทธาแม่ผึ้ง มีช่วงหนึ่งที่ปูไปหาและร้องไห้หน้าศาล ไม่ไหว ไม่เหลืออะไร ไม่มีใครฟัง ไม่มีใครอยากพูดด้วย ไม่มีใครเข้าใจ อย่างที่รู้กันปี 2020 ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ อยู่นิ่งๆทนกับทุกสถานการณ์ พอออกจากวัดฝนตกแรงมาก และพอกลับมาอเมริกาก็ได้งาน อีกทั้งคุณตาเป็นคนสุพรรณและตอนที่อยู่ต่างประเทศถ้าเศร้าก็จะฟังเพลงแม่ผึ้ง

เพลงของแม่จะบอกว่า “ไม่เด่นไม่ดังจะไม่หันหลังกลับไป” ปูก็คิดว่ายอมตายดีกว่าถ้าไปไม่ถึง ชุดนี้มีมูลค่า 2 ล้านบาท เป็นชุดเฮือกสุดท้ายของปูที่งัดสู้ ต้องมีกระแสกลับเมืองไทย ปูคิดว่าถ้าเราเสียสละเฮือกสุดท้าย ปู ไปรยา คนเก่าเป็นคนอย่างไร คนใหม่ไม่ใช่คนนั้นแล้ว จึงอยากมอบชุดนี้ให้แม่ผึ้งจากใจ เพราะมันเป็นสัญลักษณ์เฮือกสุดท้ายของปู เป็นงานคานส์ครั้งสุดท้ายที่จะไปและพยายามแบบนี้ ต่อนี้จะทำอะไรแบบไม่อิงกระแส ตอนที่นำชุดไปมอบให้ก็ให้เฉยๆ ไม่ได้ลงไอจี ไม่หวังสร้างคอนเทนต์

Previous articleจันจิ จันจิรา ดีใจ รอมา 8 ปี ไม่ลงรูปคู่ มาริโอ เมาเร่อ
Next article“นุ๊กซี่” เสียชีวิต “ปู แบล็คเฮด” โพสต์เศร้า บอกไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว