“นุ๊กซี่” เสียชีวิต “ปู แบล็คเฮด” โพสต์เศร้า บอกไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว

61

ต่อสู้กันมาอย่างยาวนานกับอาการป่วยโรคมะเร็ง “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” แฟนสาวของนักร้อง “ปู แบล็คเฮด” ได้เสียชีวิตลงแล้ว

ทางด้าน ปู แบล็คเฮด ได้โพสต์ข้อความล่าสุดถึงแฟนสาว“นุ๊กซี่” ว่า “นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันจะอยู่ดูแลพี่อีกนานๆ…หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น” ย้อนกลับไป “นุ๊กซี่” แฟนสาวของนักร้อง ปู แบล็คเฮค ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะ2-3 ในช่วงต้นปี 2564

ได้รับการผ่าตัดครั้งแรกในวันที่ 24 มี.ค. 64 ผลการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี และตัวเธอเองก็มีกำลังใจดีที่จะต่อสู้กับโรคร้าย พอมาช่วงเดือน ก.พ. ปี65 มะเร็งได้ลามไปที่สมอง หลังคีโมเต้านมไป 18 ครั้ง ต้องสายแสงอีก 10 ครั้ง ทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นเวลานาน จนทำให้ขาไม่แรงและลีบลง สำหรับ นุ๊กซี่ ชื่อจริงว่า “อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” เป็นที่รู้จักกันในอาชีพพริตตี้ เธอเคยได้รับตำแหน่ง Top Pretty Thailand ในปี 2016

นุ๊กซี่ต้องทำงานตั้งแต่เรียน ม.6 ด้วยฐานะการเงินที่บ้านไม่ค่อยจะดี ทำให้ต้องหารายได้มาช่วยเหลือครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นการขายของที่ตลาดนัด และงานจิปาถะอื่นๆ ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่วงการพริตตี้ จนกลายมาเป็นอาชีพหลักที่สร้างรายได้ให้กับตัวเธอ เธอได้คบหาดูใจกับนักร้องดัง “ปู แบล็คเฮด” ที่มีอายุห่างกันถึง 18 ปี ทำให้ถูกจับตายิ่งขึ้น ซึ่งความรักของคนทั้งคู่ก็กลายรักต่างวัยที่หลายๆคนอิจฉา

Previous article“ปู ไปรยา” มอบชุดหรู Versace ให้หุ่นแม่ผึ้งเพราะศรัทธา
Next articleโนอา ภญมณ โชว์หน้าถูกทำร้าย จิตตกต้องพบจิตแพทย์