จันจิ จันจิรา ดีใจ รอมา 8 ปี ไม่ลงรูปคู่ มาริโอ เมาเร่อ

294

ทางด้านนักแสดง จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่แฟนหนุ่ม มาริโอ เมาเร่อ ลงภาพสวีทวันวาเลนไทน์ของทั้งคู่เป็นครั้งแรกว่า “8 ปีที่รอคอย (หัวเราะ) มันคือปรากฎการณ์ครั้งนึง และจะไม่มีอีกแล้ว (หัวเราะ) ก็ดีใจที่ลงค่ะ แต่ก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะลงอีกหรือเปล่า แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่เขาลงให้แล้วกัน ก็ 8 ปีเลยค่ะ ก็เซอร์ไพรส์ค่ะ

เขาก็มีมาถามค่ะว่าประมาณไหนดี แต่ว่ายังไม่ทันบอก เขาก็ลงก่อน” รูปถ่ายส่วนมากเป็นแนวตลกแต่ไม่ได้ลง มันเป็นเรื่องปกติที่ถ่ายรูปกัน ถามว่าทำไมเขาถึงเลือกรูปนั้น เพราะว่าดอกไม้แพงมั้งคะ (หัวเราะ) ทุกคนก็แซว หลายคนถามว่าจะมีข่าวดีเหรอ แต่ไม่ใช่แค่ลงรูปเท่านั้น เราไม่รู้จะลงอะไร มันไม่ได้ลงมานานแล้ว ถ้าจะลงมันก็เขินๆ แต่สิ่งที่กลัวที่สุดคือคอมเมนท์ แต่ที่เข้าไปส่องดูก็มีแต่คอมเมนท์บวกๆทั้งนั้น ก็แอบดีใจที่เขาไม่ด่าเราแล้ว มันก็ดีขึ้น

เหมือนแต่ละคนก็โตไปพร้อมกัน และเขาก็เข้าใจธรรมชาติก็เลยไม่ได้มานั่งโกรธเคืองอะไรกัน คลายปมจากที่เรากังวลไหม แต่รู้สึกว่าคุ้มที่เราไม่ได้ลงรูปอะไร แต่ก็ยังมีบางคอมเมนท์ที่พูดกับเราไม่ดี ก็ไม่ได้ตอบโต้ เพราะเขาไม่ได้มาด่าในอินสาแกรมของเรา ก็ไม่อยากจะปะทะ ต้องใช้เวลานานกว่าเขาจะโอเค เรียกว่าเป็นข้อพิสูจน์ ก็พยายามทำตัวให้ดีที่สุด เขาคงเห็นกันแล้ว

Previous article“ฌอห์น จินดาโชติ” โชว์หวานอนาคตของผมคือ” เพชร ภิพัชรา”
Next article“ปู ไปรยา” มอบชุดหรู Versace ให้หุ่นแม่ผึ้งเพราะศรัทธา