“ไทด์ เอกพันธ์” พบแตงโมฟันหัก แต่ไม่เห็นใครพูดถึง

121

หลังจากที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา เสียชีวิตเนื่องจากตกแม่น้ำเจ้าพระยา แต่สาเหตุของการตกน้ำยังคงเป็นที่กังขา และขณะได้มีหลักฐานต่างๆออกมาทางโซเชียลมากขึ้น ไทด์-เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ เผยตอนกู้ภัยตรวจสอบพบฟันของแตงโมหัก แต่รอจนถึงวันนี้ตำรวจก็ไม่ได้กล่าวถึงหลักฐานนี้เลย จึงออกมาพูด

ล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ ได้ออกมาเผยหลักฐานที่ตนเองได้พบจากศพของแตงโม นิดา ในรายการ “ดราม่าวันนี้” โดยตอนที่ตนพลิกหน้าน้องให้เขาถ่ายรูป ตาซ้ายถลนออกมา ตาข้างขวาปิดบวมช้ำเลือดช้ำหนองออกมา แต่ปกติถ้าไม่ถูกตีหรือโดนของแข็งกระแทกใบหน้าตา 2 ข้าง จะเท่ากัน คือปูดเท่ากัน 2 ข้าง

วันนั้นเราจำเป็นต้องเอาสำลีเข้าไปถูที่กระพุ้งแก้มของน้องเขา เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอของคนตาย เลยฟันของน้องหักด้วยฟันหลอ แต่เหตุผลที่ตนเองไม่ได้ออกมาพูดตั้งแต่วันแรกๆเพราะขบวนการนิติวิทยาศาสตร์ผ่าพิสูจน์น่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ถึงวันนี้ก็ยังไม่เห็นคำพูดอะไรตรงนี้ก็เลยขอพูด และทาง พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ผู้ร่วมรายการ ได้เผยว่า จริงๆแล้วทางนิติเวชที่ตรวจศพจะมีผลเอ็กซเรย์พวกนี้ออกมา

ส่วนที่จมน้ำตายโดยหลักการแล้วควรจะเท่ากันทุกส่วน ควระไปในทิศทางเดียวกัน แต่ก็ไม่เสมอไปอาจจะไปโดนอะไรในน้ำ และทางนิติเวชมีอิสระเขาคงจะตอบแล้ว ไม่ต้องให้สังคมสงสัย บาดแผลที่ขาดจากประสบการณ์ถ้าโดนใบพัดควรจะเป็นแผลรุ่งริ่ง เพราะใบพัดเป็นเกลียว การที่เจอแผลเดียวเป็นไปได้ยาก และถ้าคุณไทด์บอกว่าแผลลึกถึงกระดูก เราสามารถนำกระดูกส่วนนั้นไปตรวจสอบได้ว่ามีเศษโลหะอะไรติดอยู่หรือไม่

Previous articleแต๊งค์ พงศกร ฟาด คุณแม่แตงโม อย่าพาดพิงพ่อโส
Next article“แต๊งค์ พงศกร” ถูกมือดีส่งมีดมาให้ ใช่การข่มขู่หรือเปล่า