แต๊งค์ พงศกร ฟาด คุณแม่แตงโม อย่าพาดพิงพ่อโส

119

ทัวร์ลงคุณแม่อีกแล้ว เมื่อคุณแม่ ภนิดา ได้พูดถึงเรื่องของคุณพ่อโสว่ามีประวัติเคยล้มละลายมา ดังนั้นเรื่องในอดีตของทนาย ฤษณะ ตนเองไม่สนใจและยืนยันให้ทำงานต่อไป ทำเอาอดีตแฟนแตงโมและเพื่อนสนิท แต๊งค์ พงศกร ออกมาฟาดคุณแม่ว่ากรุณาอย่าพาดพิงคุณพ่อโสภณ คุณแม่เองก็ไม่ได้ทำหน้าที่ดีเลย

ล่าสุดเพื่อนรัก แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ ที่ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงแรกที่เพื่อนสนิท แตงโม นิดา ได้เสียชีวิตลง พร้อมกับข้อสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้แตงโมเสียชีวิต มีอิทธิพลอะไรหรือไม่ และออกตัวว่าตนเองพร้อมจะสู้กับอิทธิพลมืด และต้องออกมาฟาดคุณแม่แตงโมหลังจากที่พูดพาดพิงคุณพ่อโส

โดยโพสต์ว่า “คุณพ่อ ฝ่าฟันอุปสรรคกับน้องมาตลอด ดูแลอาหารการกิน ขับรถส่งเฝ้าตามกองถ่ายมาตลอด วันนี้ทั้งน้องและคุณพ่อจากไปแล้ว คุณแม่จะแดกดันคุณพ่อทำไม บ่องตง คุณแม่ทำหน้าที่ได้แย่มากทั้งตอนที่น้องมีชีวิต และตอนที่น้องจากไปแล้วขอฟาดบ้างเหอะ ทนมาหลายวันละ #โมโหมากแม่”

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางแต๊งค์ได้มีการโพสต์ไว้ก่อนแล้วว่า “พยายามแล้วที่จะไม่แซะคุณแม่ แต่วันนี้คุณแม่ไปพูดกระทบคุณพ่อโสภณ ผมรับไม่ได้จริงๆคุณแตงโมรู้สึกอย่างไรกับคุณแม่ ผมรู้ดี ผมอุตส่าห์ไม่พูดออกสื่อ ถ้าผมพูดคุณแม่เงิบแน่ คุณแม่จะตอ่ว่าจะตอบโต้ใครก็เรื่องของแม่ แต่อย่าให้แตงโมและคุณพ่อเสียหาย โอเคนะ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เรอัล มาดริด 3-1 เปแอสเช (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“ไทด์ เอกพันธ์” พบแตงโมฟันหัก แต่ไม่เห็นใครพูดถึง