“แต๊งค์ พงศกร” ถูกมือดีส่งมีดมาให้ ใช่การข่มขู่หรือเปล่า

43

ก่อนหน้านี้อดีตคนรัก แต๊งค์ พงศกร ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ว่า “อยากรู้ผู้ชายบนเรืออีกสองคนเป็นใคร มีอิทธิพลจากไหน ทำไมต้องอยากปิดข่าว อยากให้รู้ว่าแตงโมมีเพื่อนอีกหลายคนที่ไม่ธรรมดาและไม่กลัวพวกคุณนะ” เหตุการณ์ไม่จบเมื่อทางหนุ่ม แต๊งค์ ถูกคนมือดีส่งมีดมาให้ถึงที่บ้าน ไม่แน่ใจว่าเป็นการข่มขู่หรือไม่ แต่ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

ล่าสุด หนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ได้ออกมาเผยกับทางรายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อัมรินทร์ว่า “ตัวเองไม่กลัว ตั้งแต่วันแรกๆแล้วที่ออกมาพูดเรื่องนี้ โยงไปถึงประเด็นการทำงาของตำรวจ มีการพูดโจมตี ทางฝั่ง “คุณปอ” และ “โรเบิร์ต” ผมก็พูดท้าทายว่าเป็นคนมีอิทธิพลมาจากไหน ไม่กี่วันหลังจากนั้นก็มีคนส่งมีดมาให้ผมที่บ้านเป็นมีดยาว พูดตรงๆ เล่นกับหมา หมาเลียปาก หมากัดเราคงไม่ไปกัดกับหมา ปล่อยให้เขาข่มขู่ไปบ้านผมไม่กลัว ด้านภรรยายลุยด้วยกัน

ทุกคนพร้อมสู้ เพื่อให้ความยุติธรรมอยู่แล้ว ตอนนี้กำลังเช็กกับบริษัทขนส่ง ว่าใครเป็นคนส่งมีดมาหา และตัดสินใจลงบันทึกประจำวันแล้ว” ส่วนการที่ โรเบิร์ต ได้ออกมาพูดนั้น ตนมองว่าไม่ได้เป็นการสารภาพโดยบริสุทธิ์ใจ ยังอ้างว่าคนตายเป็นคนผิดอยู่ ยังคงอ้างว่าแตงโมไปทำธุระ ตรงนี้มันยังไม่ใช่การสารภาพ ตรงนี้คนที่จะออกมามาให้ข้อมูลเป็นจริงมากที่สุด คือคนสุดท้ายที่เห็นหน้าแตงโมก็คือ “แซน”

Previous article“ไทด์ เอกพันธ์” พบแตงโมฟันหัก แต่ไม่เห็นใครพูดถึง
Next articleเต้ มงคลกิตติ์ เสนอนายกฯ ให้คดีแตงโมเป็น คดีอาญาแผ่นดิน