เมย์ พิชญ์นาฏ เล่าเหตุการณ์เจอแตงโม-โตโน่

128

เป็นการสูญเสียนักแสดงคุณภาพไป “แตงโม นิดา” ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำ เพื่อนดาราในวงการต่างออกมาเล่าถึงเรื่องราวที่ตนเองได้สัมผัสกับแตงโม นางร้าย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ก็เป็นคนหนึ่งที่เพิ่งได้เจอกับแตงโมในวันวาเลนไทน์ และไม่คิดว่าจะเป็นกอดสุดท้ายของกันและกัน

ทางนักแสดง เมย์ พิชญ์นาฏ ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ “แฉ” ถึงครั้งสุดท้ายที่ได้เจอแตงโม กับความประใจในตัวแตงโม ว่า จริงๆแล้วตนเองก็ไม่ได้สนิทกับแต่แตงโม แต่ก็รู้จัก เคยร่วมงานกันมาเป็นดารารุ่นเดียวัน แต่แตงโมอาจจะเข้าวงการที่หลังตนนิดหน่อย แล้วช่วงนั้นไม่มีอินสตาแกรมหรืออีเวนท์มากมาย ส่วนมากก็จะแวะเวียนมาเจอกันตามงานต่างๆ พอเราเจอกันก็ทักทายกันเฮฮาเพราะแตงโมเป็นคนน่ารักอยู่แล้ว

ส่วนเหตุการณ์ที่ตนได้โพสต์ลงไอจีมีอยู่ว่า วันนั้นเป็นช่วงวันวาเลนไทน์ เมย์กำลังรอคิวตรวจโควิดอยู่กับกองละครช่อง One31 ที่เล่นร่วมกับปุ๊กลุ๊กและโตโน่ แล้วแตงโมก็เข้ามาทักทาย มีถ่ายรูปกันยังบอกว่าให้ส่งรูปให้เมย์ด้วย พอลงโพสต์นี้ไปก็มีแฟนๆของแตงโมบอกว่ารูปนี้แตงโมไปลงในสตอรี่ไอจีที่ตั้งชื่อว่า Friend ยิ่งทำให้สะเทือนใจและซึ้งใจที่น้องรักเรา

นอกจากนั้นวันนั้นโตโน่ได้วิ่งไปหาแตงโมและกอดตบหลังทักทายกัน เป็นภาพที่ใครเห็นก็ประทับใจ ทั้งคู่เคลียร์เรื่องเก่าๆกันจนหมด ไม่ติดค้างกัน ซึ่งทางมดดำเองก็กล่าวว่าแตงโมเคยบอกว่าถ้าเจอโตโน่จะทักยังไงดี

Previous articleโบ TK ให้ปากคำ วอนกระติกต้องพูดความจริง
Next articleสรยุทธ สุทัศนะจินดา อัดคลิปชม โบ TK บอกไม่ผิดหวัง