สรยุทธ สุทัศนะจินดา อัดคลิปชม โบ TK บอกไม่ผิดหวัง

97

หลังจากที่หนึ่งในบุคคลที่อยู่ที่อู่ต่อเรือ อดีตนักร้อง โบ TKหรือ สุรัตนาวี ภัทรานุกุล ได้ออกมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเบื้องต้นกล่าวว่าตอนแรกที่ฟังกระติกก็เชื่อตามที่เขาพูด และฟังเห็นอะไรหลายอย่างก็คิดว่ากระติกไม่ได้พูดความจริง และได้บอกกับกระติกไปว่าให้พูดความจริงเพราะมันเป็นสิ่งเดียวที่จะช่วยปกป้องตัวเองได้

ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอพูดความรู้สึกของตนเองหลังจากที่ได้ฟัง โบ TK แถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องของแตงโม นิดา โดยมีเนื้อหาว่า “เป็นยังบ้างครับ ฟัง โบ TK แถลงเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา หลังให้การกับตำรวจถึง 6 ชั่วโมงเต็มๆ ถ้าถามผมก็คือ ไม่ผิดหวังจริงๆ คาดหวัง และก็ไม่ผิดหวัง..ถึงน้องจะไม่ได้พูดถึงรายละเอียดของข้อเท็จจริงๆในสำนวน

เพราะเกรงว่าจะกระทบกับรูปคดี แต่ก็บอกหลายประเด็นที่สำคัญและทำให้เราพอจะเข้าใจได้ น้องโบ ย้ำว่ามาให้การเพื่อจะให้ความเป็นธรรมกับแตงโม อันนี้สำคัญที่สุด ที่เธอมาในวันนี้เป็นเวลาที่เหมาะสม หลังจากที่ฟังใครต่อใครได้พูดในช่วงที่ผ่านมา

และวันนนี้เธอมายืนยันว่าที่หลายคนที่อยู่ในเหตุการณ์โดยเฉพาะกระติกพูดในรายการต่างๆ ..มันมีหลายส่วนที่มันไม่ตรงกับที่มาบอกเธอในวันนั้น รวมทั้งประเด็นที่บอกว่าผิดหวัง กระติกไม่ได้เห็นว่าแตงโมไปฉี่ แต่ไปพูดเท่ากับว่ากระติกไม่ได้พูดความจริงเป็นสิ่งที่ต้องการสื่อในวันนั้น และยังทิ้งท้ายไว้ว่าที่ให้กการเป็นประโยชน์แน่ๆ

Previous articleเมย์ พิชญ์นาฏ เล่าเหตุการณ์เจอแตงโม-โตโน่
Next articleเจวอน วอลตัน สมทบซีรี่ย์ The Umbrella Academy Season 3