โบ TK ให้ปากคำ วอนกระติกต้องพูดความจริง

23

ยังคงไม่สามารถปิดคดีได้ กรณีนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกน้ำกลางแม่น้ำเจ้าพระยาว่าเป็นอุบัติเหตุหรือจงใจฆ่า คนที่มีส่วนร่วมในเหตุนี้ต่างทะยอยเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ รวมถึง โบ TK ที่แจ้งว่าสิ่งที่กระติกพูดไม่ตรงกับสิ่งที่ตนฟังมา

ล่าสุด โบ TK หรือ น.ส.สุรัตนาวี สุวิพร เดินทางมาให้ปากคำคดีนี้ เนื่องจากมีภาพตัวเองปรากฏในกล้องวงจรปิดหน้าอู่เรือ และได้แถลงข่าวหลังจากให้ปากคำเสร็จสิ้น ว่าตนได้รับโทรศัพท์จากกระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม แล้วรู้สึกตกใจกับแหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงตามให้ทุกคนออกมาช่วยเหลือ และตัวเองก็เดินทางไปที่ทางเรือ NBC ประมาณ 24.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่แทบจะทันทีที่ทราบข่าว แล้วอยู่ที่นั่นจนถึงเวลา 03.00 น. ก่อนจะขับรถไปส่งกระติกที่บ้านเพราะเขาช็อก ยอมรับว่าตนเป็นคนที่นำตัวกระติกมาให้ปากคำกับตำรวจ

ครั้งแรกที่กระติกโทรมา ตนเชื่อคำบอกเล่าของกระติก แต่เมื่อไปถึงที่เกิดแหตุและฟังข้อมูลต่างๆแล้ว ทำให้พบข้อเท็จจิรงที่บิดเบือนไปหลายอย่าง มีความแปลก และทำให้เสียความรู้สึกกับตัวกระติก ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ตนได้ให้ปากคำกับตำรวจไปหมดแล้ว ส่วนรายละเอียดของคดี ไม่ขอเปิดเผย ยอมรับว่าเสียใจ โกรธ แต่ก็ยังรักเขา ถ้าเขากลับใจ และเลือกที่จะพูดความจริงในสิ่งที่เขารู้จริงๆ เราก็จะช่วยเขา โบได้บอกกับกระติกไปว่า “The truth will set you free”สัจจะทำให้คุรเป็นไท ความจริงของคุณเท่านั้นที่จะปกป้องคุณได้

Previous articleลูกจ้างร้านวัสดุซื้อ 05 ลุ้นเลขท้าย 2 ตัวพลาดเป้า “เข้ารางวัลที่ 1 แทน”
Next articleเมย์ พิชญ์นาฏ เล่าเหตุการณ์เจอแตงโม-โตโน่