บี พีระพัฒน์ โพสต์ถึงต้อย เศรษฐา รัก ผูกพัน ยึดเป็นแบบอย่าง

16

หลังจากที่ได้ไปร่วมพิธีศพของนักแสดง-นักร้อง “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” นักร้องหนุ่ม “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” ได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยและเล่าเรื่องราวความผูกพันระหว่างตนเองกับ ต้อย เศรษฐา

ล่าสุด บี พีระพัฒน์ ได้ออกมาเล่าถึงความรัก ความผูกพันที่ตนมีต่อ ต้อย เศรษฐา ว่าตนเองรู้จักอาต้อยครั้งที่ไปร่วมงานประกาศรางวัลที่ผมได้เข้าชิง แล้วอาก็เดินมานั่งข้างๆ แล้วบอกว่านี้นักร้องขวัญใจอา อาเป็นแฟนเพลงผม ตอนนั้นผมทำตัวไม่ถูก เราคุยกันอย่างถูกคอ ผมถามอาว่าทำอย่างไรถึงได้อยู่ในวงการได้นานขนาดนี้ อาตอบว่า ก็ทำง่ายๆ ทำให้คนขัก อย่าไปทำให้เขาเกลียด มันเป็นคำตอบที่โคตรง่ายเลย

หลังจากนั้นผมก็ขอเบอร์โทรอา หากมีเรื่องอะไรในวงการจะรบกวนโทรปรึกษาอา เราก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น มีคอนเสิร์ตอะไรอาจะนึกถึงผม ให้ไปร้องตลอด นัดทานข้าวกันเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าเป็นอาเป็นญาติผู้ใหญ่คนนึง รู้สึกผูกพันกับครอบครัวศิระฉายา อาเป็นคนเดียวในโลกที่ไลน์หาผมทุกวัน อยู่ในช่วงสำคัญของชีวิตผม มีอิทธิพลต่อความคิดของผม

อาสอนว่าอย่าร้องแต่เพลงที่อยากร้องให้ร้องเพลงที่คนดูชอบด้วย ถ้าในชีวิตนักร้องจะมีอะไรที่ผมภูมิใจมากที่สุดในชีวิต ก็คือการที่ได้มาสนิทสนมกับอา ได้รับความรักความเมตตารวมทั้งความชื่นชม ผมได้สูญเสียบุคคลที่รักผมจริงๆไปอีกคน จากนี้ไปผมคงคิดถึงอา และผมคงคิดถึงไปตลอดชีวิตของผมและจะมีอาเป็นแบบอย่างตลอดไป

Previous article“มิว ลักษณ์นารา” เลิกแฟนหมอ จุดโฟกัสเปลี่ยนไป
Next article“จ๊ะ นงผณี” แฉถูกไฮโซหลอก อย่ามองคนแต่เปลือก