“มิว ลักษณ์นารา” เลิกแฟนหมอ จุดโฟกัสเปลี่ยนไป

182

จบกันไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว มิว ลักษณ์นารา กับแฟนหนุ่มดีกรีคุณหมอ จบกันด้วยดี ในเมื่อจุดโฟกัสของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก็ต้องแยกย้ายกันไป

มิว ลักษณ์นารา ได้ออกมาอัพเดตสถานะหัวใจว่า ตอนนี้โสดแล้วคะ เพิ่งเลิกกันได้ 3 สัปดาห์ ก็ ที่เลิกกันไปก็เพราะทัศนคติในหลายๆอย่างมันไม่ตรงกัน ก่อนหน้านี้เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ ยังฝึกงานอยู่ แต่ตอนนี้เขาทำงานเต็มตัวแล้ว เขาก็เลยโฟกัสกับตรงนั้นมาขึ้น เราเองก็โฟกัสกับงานแต่ไม่มากเท่าเขา พอคุยกันแล้วไม่ลงรอยกันเท่าเมื่อก่อน แล้วเมื่อก่อนเราจอกันบ่อย

แต่ปัจจุบันไม่ค่อยได้เจอ เพราะเขาก็ทำงานเยอะมาก ก็เข้าใจ ถ้าเขาโฟกัสอย่างอื่นอยู่ก็ให้เขาไปตามทางของเขา พอเราเลิกกันมันก็โหวงๆเจ็บๆ เราคบกันมาปีกว่า อยู่ด้วยกันตลอด แต่ชีวิตก็ต้องมูฟออน ก็ถือว่าจบกันด้วยดี คุยกันด้วยดี เขาก็บอกตรงๆว่าเขาโฟกัสอะไร เราเข้าใจเขา เพราะเขาเป็นคนจริงจังมาก อยากให้เขาได้ในสิ่งที่เขาหวัง ก็รู้สึกเสียดายกับความรักครั้งนี้

เพราะมิวเป็นคนที่คบใครก็ไม่ได้กะคบเพื่อนเลิก อายุก็ 27 แล้ว ไม่ได้คิดว่าเราอาจจะมีแฟนอีกสักคนสองคน มิวคิดว่าถ้าคนนี้ใช่คนนี้โอเคก็อยู่กันไปยาวๆ อาจจะได้แต่งงานกัน เราเคยวาดฝันไว้ด้วยกัน แต่เมื่อจุดโฟกัสเปลี่ยนมันก็คือเปลี่ยน ตอนนี้มิวยังไม่สะดวกที่จะจะเจอกับเขา มันยังสดไป แต่อนาคตก็หวังว่าเขาจะโอเคแล้วกลับมาคุยกัน เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน

Previous article“วินัย พันธุรักษ์” รับคำมั่นจะรักษาชื่อเสียงวงให้เป็นตำนาน
Next articleบี พีระพัฒน์ โพสต์ถึงต้อย เศรษฐา รัก ผูกพัน ยึดเป็นแบบอย่าง