“จ๊ะ นงผณี” แฉถูกไฮโซหลอก อย่ามองคนแต่เปลือก

32

ถึงโด่งดังมีชื่อเสียงขนาดไหน ก็หนีไม่พ้นพวกมิจฉาชีพ จ๊ะ นงผณี น้องร้องลูกทุ่ง ตกเป็นเหยื่อถูกหลอกให้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม แต่เมื่อเอาไปตรวจสอบกับถูกตอบกลับมาว่าเป็นของปลอม เจ็บใจ เสียใจ ถูกคนที่รักหลอก

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ถูกคนที่รัก คนที่ดูดี เป็นไฮโซ หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม ว่า จ๊ะโดนหลอกจากผู้หญิงที่จ๊ะรักและเคารพ มีหน้ามีตาในสังคม ขับลัมโบร์กินี่และใช้ของแบรนด์เนม มีของแบรนด์เนมทั้งบ้านเลย

มีวันหนึ่งเขาโพสต์ขายกระเป๋าแอร์เมส ซึ่งกระเป๋าแอร์เมสจะอยู่ประมาณ 8-9 แสน เราก็เลยทักไปว่าพี่ขายเท่าไหร่คะ เขาก็บอกว่าถ้าสำหรับจ๊ะพี่ให้ 3 แสน เราก็โอนตังค์เลย 3 แสน และไปรับกระเป๋ามา อีกวันหนึ่งเราใช้ แล้วน้องที่อยู่กับเราบอกว่าใช้แล้วไม่สวยเลย จะใช้แล้วมันดูแก่ เราก็เลยส่งให้ร้านที่เรารู้จักขายต่อไป พอส่งไปพี่เขาก็บอกว่าใบนี้ปลอม เราก็อึ้งซึ่งเราไม่เชื่อ

ด้วยภาพที่พี่เขาเป็นคนรวยมาก มีหน้ามีตาในสังคม เขาดีกับเรามาก ดีมาจริงๆ พูดดีอะไรดีหมดเลย เราก็ไม่เชื่อ ก็เลยให้พี่คนนั้นส่งร้านใหญ่ 5 ร้านในการตรวจสอบ สรุปว่าปลอมจริงๆ เรื่องนี้สอนให้รุ้ว่า อย่าเชื่อคนแต่เปลือก อย่าเชื่อคนที่คำพูด ที่สำคัญความจริงใจของเรา ใช่ว่าทุกคนจะจริงใจตอบ คิดว่าเป็นบททดสอบในชีวิต ทำให้เราไม่ใจดีกับทุกคนมากเกินไปแค่นั้นเอง

Previous articleบี พีระพัฒน์ โพสต์ถึงต้อย เศรษฐา รัก ผูกพัน ยึดเป็นแบบอย่าง
Next article“จ๊ะ นงผณี” พ้อความจริงใจต้องเลือกใช้ให้ถูกคน