“วินัย พันธุรักษ์” รับคำมั่นจะรักษาชื่อเสียงวงให้เป็นตำนาน

81

สูญเสียสมาชิกในวง ดิอิมพอสซิเบิ้ล ไปอีกหนึ่งคน เมื่อ ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ได้จากไปอย่างสงบจากอาการป่วยมะเร็งปอดระยะที่ 4 ทำให้ตอนนี้เหลือสมาชิกในวงเพียง 2 คน ได้แก่ วินัย พันธ์รักษ์ และพิชัย ทองเนียม ยืนยันจะรักษาชื่อเสียงวงให้เป็นตำนานต่อไป

ล่าสุด วินัย พันธุรักษ์ หนึ่งในสมาชิกวงดิอิมพอสซิเบิ้ล (The Impossible) ได้ออกมาเปิดใจหลังจากสูญเสียแม่ทัพใหญ่หันหน้าวง “ต้อย เศรษฐา” ไป ว่า ผมทราบข่าวตอน 6 โมงเช้าว่าแกเสีย ก็อึ้งไปนิด ใจหาย เราอยู่กันมา 50กว่าปี ทำงานสร้างฐานะ สร้างชื่อเสียง สร้างผลงานของเราด้วยกันมา วันนี้เป็นวันที่เสียใจมาก พี่ต้อยเป็นพี่ชายที่น่ารัก โอบอ้อมอารี รักพี่รักน้อง มีอะไรก็ดูแลกันตลอดแม้ในเวลาที่ผมเจ็บป่วย

พี่เขาเป็นคนมีปฏิภาณไหวพริบดีมากเวลาอยู่บนเวที สร้างอารมณ์ สร้างสุขให้กับแฟนเพลงทุกๆคอนเสิร์ต ส่วนมากผมจะใช้วิธีไลน์โทรหากัน ส่งภาพเก่าๆที่มีความประทับใจร่วมกัน ดูแล้วผ่อนคลาย มีความสุข ตอนหลังผมไลน์หาเขาแต่เขาไม่ตอบมา 1 เดือนแล้ว แต่เมื่อ3 วันก่อนแกจะเสีย พี่เปี๊ยก (อรัญญา นามวงศ์) ยังให้ผมช่วยพูดกับพี่ต้อยให้ทานข้าวหน่อย แกไม่ทานข้าวมาหลายวันแล้ว

ผมยังบอกว่าให้ทานนะจะได้มีแรง แกก็หัวเราะ เมื่อ 6 เดือนที่แล้วเรายังทำเพลงกันอยู่ ว่ากลางปีจะจัดคอนเสิร์ตเล็กๆ เขาคิดถึงแฟนเพลง ทุกอย่างเรียบร้อยหมดเหลือเพียงโปรโมต แต่พี่ต้องก็มาจากไปเสียก่อน อยากจะบอกกับพี่ต้อยว่าเราจะรักษาชื่อเสียงวงไว้ พี่ไม่ต้องห่วง เราทำมานานแล้ว ขอให้พี่ไปสบาย

Previous article“จิ๊ก เนาวรัตน์” ส่ง “ต้อย เศรษฐา” ด้วยการแต่งหน้าให้
Next article“มิว ลักษณ์นารา” เลิกแฟนหมอ จุดโฟกัสเปลี่ยนไป