“มดดำ” อวยพรให้ “อั้ม อภิชาติ” เรียกสามีของฉัน

39

อวยพรวันเกิดออกสื่อกันไปเรื่อย มดดำ คชาภา ออกมาอวยพรวันเกิดให้กับ “สามีของฉัน” อ้ำ อภิชาติ แถมยังเรียก่า “สามีของฉัน” ออกสื่ออีกด้วย งานนี้มดดำอวยพรให้อั้มประสบความสำเร็จ และยังขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาเป็นสิบกว่าปี ที่อยู่กันในทุกช่วงชีวิต เคยหลงรักอย่างไรก็ยังเป็นเหมือนเดิม เรียกว่าขาดกันไม่ได้ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข

ล่าสุดมดดำ คชาภา ได้ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดเพื่อนรัก อั้ม อภิชาติ ว่า “อยากลงรูปแบบที่อยู่กันแบบไม่ต้องทำงานบ้าง อยู่บ้าน แค่วันเกิด ปีนี้ แกคือผู้ชายที่เราโคตรรักมากที่สุด ขอบคุณที่อยู่ทุกช่วงชีวิต ขอบคุณที่มีแกเป็นคนช่วยประคองให้ฉันมาตลอด ขอบคุณที่ชีวิตนี้มีแก เข้ามาในชีวิต หลงรักแกยังไงเมื่อ 17 ปีที่แล้ว ทุกวันนี้กลายเป็นขาดแกไม่ได้ วันที่เศร้า แกยืนอยู่ข้างๆทุกครั้ง

ขอบคุณสำหรับความรักที่มีให้กัน วันเกิดปีนี้ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ มีความมั่นคง อยากทำอะไรให้สมหวังทุกสิ่งทุกอย่างนะในชีวิต ทำธุรกิจอะไรให้สำเร็จ ทุกอย่างมั่นคงและสำเร็จ จะมีผู้ชายสักกี่คนวะ ที่คอยห่วงใยกันขนาดนี้ ฉันโคตรโชคดีเลยที่มีแกโครตรักแกเลยอั้ม สุขสันต์วันเกิด@atichart9 รักที่สุด สามีของฉัน” งานนี้หนุ่มอั้มได้โพสต์ตอบกลับว่า “ขอบคุณมากขุ่นแม่ เจอกันมาตั้งแต่ยังเป็นมดน้อย วันนี้เป็นขุ่นแม่ที่รักและช่วยเหลือทุกคนมากมาย รักขุ่นแม่อ้วนเสมอน้า”

Previous article“สุรเกียรติ์ เสถียรไทย” อาลัยการจากไปของพี่ต้อย เศรษฐา
Next articleเจมส์ กันน์ พูดถึงกลุ่ม Justice League ที่ปรากฏในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Peacemake (มีสปอย)