เจมส์ กันน์ พูดถึงกลุ่ม Justice League ที่ปรากฏในตอนสุดท้ายของซีรีส์ Peacemake (มีสปอย)

23

Justice League

คำเตือนมีเนื้อหาดังกล่าวมีสปอย

เจมส์ กันน์ ผู้กำกับมากฝีมือกับเรื่อง PeaceMaker ซีรีส์ชื่อดังในเวลานี้ ที่เขาได้กล่าวถึงกลุ่ม จัสติสลีก ที่ปรากฏตัวออกมาในตอนสุดท้ายของซีรีส์ PeaceMaker ที่มาไม่ทันเวลาหลังจากติดภารกิจของ คริสโตเฟอร์ สมิธ ได้เสร็จลุล่วงไปก่อนแล้ว

โดยผู้กำกับคนดังได้กล่าวเปิดใจถึงเรื่องนี้ ว่าอันที่จริงแล้วทางผู้สร้างไม่ได้มีงบประมาณมากพอให้พวก  ฮีโร่เหล่านี้โผล่มาตั้งแต่แรก และทางทีมค่ายผู้สร้างของเขาต้องประหยัดงบและทำให้พวกฮีโร่ต้องมาในตอนจบ

 “ผมได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับเส้นทางที่ทางไกลกว่าเดิม ทว่าผมเองได้เขียนบทลงไปในการนำเสนอและให้พวกผู้บริหารอ่าน อันที่จริงผมไม่คิดด้วยซ้ำว่าพวกเขาคิดว่า การรวมฮีโร่ในตอนสุดท้ายของซีรีส์ จะเกิดขึ้นได้  สิ่งที่เราขออนุญาตมันไกลมากจริง ๆ

จนกระทั่งเขาได้เห็นสิ่งที่ผมถ่ายทอดลงไป  มันกลายเป็นว่าในตอนจบมีทีม Justice League อยู่ตรงนั้นได้ ฉะนั้นผมคิดว่าน้ำหนักของมันความหมายของมันจักรวาลของ DC ในช่วงต่อไปจะกลายเป็นหัวข้อให้คนได้สนทนาครั้งใหญ่

แต่ทั้งนี้ผู้บริหารของทางค่าย วอรเนอร์ กลับเห็นด้วยกับไอเดียของและปล่อยให้ผมทำ ต้องขอบคุณมาก ๆ”

 “แต่ถึงอย่างไรก็ตามงบประมาณของทีมงานเราไม่ได้มีเยอะจึงทำให้เราไม่สามารถใส่ทีม Justice League ได้ตั้งแต่ต้นซีรีส์ในตอนจบ ได้ เราไม่สามารถใส่ฉากต่อสู้ของพวกเขาได้ เราจึงทำได้เพียงแค่ทำให้เห็นว่าพวกเขามาหาพวกเราในตอนจบเพื่อให้ผู้ชมรู้สึกยิ่งใหญ่และผู้ชมได้รู้สึกว่านี่คือเรื่องราวที่น่าติดตามในซีซั่นต่อไป”

Previous article“มดดำ” อวยพรให้ “อั้ม อภิชาติ” เรียกสามีของฉัน
Next articleตัวอย่างใหม่เผย Professor X ร่วมแจม Doctor Strange ภาค 2