ชาช่า ทามาดะ ภรรยา บีม ศรัณยู แจงดีดเพราะพลังเยอะ อะไรไม่ดีก็เตือน

213

โดนชาวเน็ตตำหนิกันอย่างถล่ม บีม ศรัณยู เกี่ยวกับการพฤติกรรมการขับรถ รวมทั้งการกินใบกระท่อม จนภรรยา ชาช่า ทามาดะ ต้องออกมาแจงว่าบีมไม่ได้ดีดเพราะใบกระท่อม แต่เป็นคนบ้าพลัง หากสิ่งใดที่สามีทำไม่เหมาะก็จะตำหนิ เพื่อให้แก้ไข ไม่ปล่อยผ่าน

ล่าสุด ชาช่า ทามาดะ ได้ออกมาโพสต์แจงเกี่ยวกับประเด็นของสามีว่า ตนเองในฐานะภรรยาของ บีม ตั้งแต่คบกันมาไม่มีครั้งไหนที่บีมทำผิดแล้วช่าปล่อยผ่านหรือให้ท้าย ตนเองก็เตือน อยากให้เขาเป็นคนดี ซึ่งบีมก็เข้าใจ ยอมรับ และนำมาพัฒนาตนเอง ดีกว่าคนอีกมากมายที่ไม่ยอมรับและหาข้ออ้างไปเรื่อย

ช่าพูดเสมอว่าความรับผิดชอบต่อสังคมเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคน ควรมี หน้าที่อีกอย่างช่าคือการเป็นกำลังใจให้บีม คอยอยู่ข้างเมื่อเขาท้อ และเรื่องไหนที่ไม่เป็นความจริงก็พร้อมจะออกมาปกป้อง การเคี้ยวใบกระท่อมไม่ได้ทำให้คนดีดและคนอย่างบีมไม่ต้องเล่นยาอะไร มันไม่คุ้ม กับร่างกายที่ดูแลมาเป็นปีๆ บีมพลังเยอะอยู่แล้ว แข็งแรง

บีมไม่กล้วแดด ไม่กลัวดำ บวกกับท่าทางของบีม ทำให้คนเข้าใจผิดได้ อันไหนบีมเห็นด้วยก็ปรับ อันไหนบีมไม่อยากปรับก็สิทธิ์ของเขา สิทธิ์ในการเป็นตัวตนของตัวเอง ถ้ามันเสี่ยงทำให้ใครเดือดร้อน ช่าเคารพสิทธิของบีม และนั้นคือ “content” ของบีม คือตัวบีม ถ้าห้ามไปทุกอย่างมันก็ไม่ใช่ตัวบีม ช่าก็ไม่อยากคอยเตือนใครมันน่ารำคาญ แต่ก็ขอบคุณบีมที่เข้าใจเจตนา และขอขอบคุณที่ชีวิตนี้บีมแทบจะไม่ฟังใครเลย แต่ยอมฟังช่า

Previous article“ชาฮับ มารุจน์” ส่งต่อให้ค่ายดำเนินการกับข่าว หวังว่าจะไม่เกิดขึ้นกับใครอีก
Next articleฝึกพูดภาษาอังกฤษกับ Emily in Paris