“ชาฮับ มารุจน์” ส่งต่อให้ค่ายดำเนินการกับข่าว หวังว่าจะไม่เกิดขึ้นกับใครอีก

221

หลังจากที่พิธีกรสายบันเทิง เต๋า ทีวีพูล ได้ออกมาใบ้ อักษร พร้อมลงรูปดาราชาย ชาฮับ มารุจน์ ว่าถูกดาราสาว ม. ล้วงงูกลางกองถ่ายละคร ทางด้านพระเอกหนุ่ม ได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง และมอบให้พี่ๆทางค่ายเป็นธุระจัดการเรื่องนี้ให้

ล่าสุดชาฮับ มารุจน์ ออกมาเปิดใจกับข่าวที่เกิดขึ้นว่า จริงๆตอนนี้ตนเองนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ยังทำงานประจำเป็นสจ๊วตที่สายการบินแห่งหนึ่ง ข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบอย่างมากต่อภาพลักษณ์ของตนเองและองค์กรที่ตนเองทำงานอยู่ ก็ต้องให้ทางค่ายดำเนินการต่อ อย่างที่พี่ๆสื่อมวลชนได้รับข่าวไป

สำหรับตนเองเป็นห่วงคุณแม่มากที่สุด เพราะตอนนี้แม่เครียดมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และถ้ามีอะไรมากระทบกับคุณแม่มากไปกว่านี้ผมก็ไม่รู้ว่าแม่จะรู้สึกอย่างไร วันนี้ที่ออกมาพูดก็อยากจะฝากข้อความถึงพี่เต๋า ทีวีพูล ว่าทำไมพี่ถึงเอารูปผมมาประกอบข่าวพี่ทำให้เกิดความเสียหาย แล้วก็ความรุนแรงต่อภาพลักษณ์ผมขนาดนี้ แล้วทำไมถึงไม่กรองข่าวให้ดีก่อนอย่างที่บอกไปว่าหลังจากนี้ผมได้รับกระทบอะไรไม่ว่าจะมุมใดมุมหนึ่ง

ชาฮับ มารุจน์พี่จะรับผิดชอบชีวิตผมได้ไหม แล้วจะรับผิดชอบยังไง ในส่วนที่พี่แก๊ปเปอร์บอกว่าจะให้มาขอโทษ ก็ขอให้เป็นการตัดสินใจตามความเหมาะสมของผู้ใหญ่เลย จริงข่าวแบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ผมหวังว่าเหตุการณ์จะจบลงได้ด้วยที่สุด ขอขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจและผู้ใหญ่ทุกคนที่คอยสนับสนุน ผมสัญญาว่าจะพยายามตั้งใจทำงานต่อไป

Previous article“ดิว อริสรา” ชนะคดี เบล บุษยา ทำร้ายร่างกาย
Next articleชาช่า ทามาดะ ภรรยา บีม ศรัณยู แจงดีดเพราะพลังเยอะ อะไรไม่ดีก็เตือน