อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี คิดผิดเอาผู้ชายคนนี้มาทำสามี

262

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี กิตติสิทธโธ อดีตพิธีกรชื่อดังชีวิตสุดซ้ำ ป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายแล้ว ยังถูกสามีที่อยู่กินกันมา 15 ปี นอกใจ และขอแยกทาง

ล่าสุด อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า จริงแล้วเคยจับได้ว่าสามีนอกใจ เคยให้เขาไปบวชครั้งหนึ่ง แต่มันไม่ดีขึ้น อิ๋งอิ๋งแยกห้องนอนกับสามีตั้งแต่แต่งงานกันมา 14 ปี เพราะเขาจะเอาตูด แต่ตนไม่ยอมเลยแยกห้อง ตั้งแต่นั้นมาก็ไม่เคยเป็นสามีภรรยากันเลย อิ๋งอิ๋งยอมรับความวิปริตรทางเพศของเขาไม่ได้ แต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

อิ๋งอิ๋งต้องการเพื่อนที่เป็นเพื่อนจริงๆ ไม่ใช่ต้องการให้มานอนด้วยหรือมีเพศสัมพันธ์ อิ๋งอิ๋งไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ไม่มีลูกกัน เพราะเหตุนี้ เขาน่าจะได้ทั้งสองเพศ ครั้งนี้จับเขาได้คาหนังคาเขา เมื่อทางอีกฝ่ายโทรเข้ามา ทำให้เขาปฏิเสธไม่ออก อิ๋งอิ๋งดูแลเขาดีตลอด ให้เงินเดือน ให้ทุกอย่าง เขาไม่ต้องจ่ายอะไรเลย ภาระต่างๆในบ้านเราดูแลทั้งหมด

สำหรับตนเองคงไม่คิดฆ่าตัวตาย จะเดินหน้าต่อให้หมดลมหายใจไปเอง อิ๋งอิ๋งถามตัวเองเสมอ ทำไมเขาทำกับเราแบบนี้ ทำไมชีวิตต้องมาเจอเรื่องเลวร้ายแบบนี้ ตัดสินใจเอาผู้ชายคนนี้เข้ามาในชีวิตคิดผิดมาก ทำไมเราดีขนาดนี้ทำไมเขาถึงไม่เห็นคุณค่า ถ้าหากเขากลับมาเราไม่ยอมใจอ่อนแน่นอนเพราคิดถึงคำพูดทุกคำที่เขาพูดว่า แค่เห็นหน้าก็ไม่แข็งแล้ว กับทุกอย่างที่เขาทำ เราจำไว้เป็นบทเรียน

Previous article“เอ็ม แพรน้ำฝน” แฟนสาวไมเคิล พูพาร์ต ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย
Next article“หมวย สุภาภรณ์” ชีวิตลำบาก อยากขอโอกาสของาน