“หมวย สุภาภรณ์” ชีวิตลำบาก อยากขอโอกาสของาน

123

อดีตนางร้าย หมวย สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ชีวิตตกอับ ไม่มีงาน ไม่มีเงิน แถมยังเจ็บป่วย ยอมรับเพราะตนเองใช้ชีวิตพลาดเอง ไม่คิดโทษใคร ตอนนี้ต้องการงานเท่านั้น

ล่าสุด หมวย สุภาภรณ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงชีวิตตกอับสุดๆว่า ตอนนี้ตนเองเป็นหนี้หลักล้าน เป็นหนี้ที่เกิดจากที่เราเชื่อใจเขา ด้วยความรัก รักคนอื่นมากเกินไป จนลืมรักตัวเอง แล้วก็ไม่คิดการที่เราให้ความรักกับคนอื่นผลตอบแทนมันออกมาแบบนี้

ส่วนอีกก้อนเป็นหนี้ที่เราตั้งใจจะเป็น ตอนเราเลิกกับแฟนแล้วเราจะปิด NPL ด้วยตัวเราอง คนอื่นเขาเอาชื่อเราไปกู้โน่นกู้นี่ เขาไม่รับผิดชอบไม่เป็นไร เรารับเอง เอาให้มันถึงที่สุด “มึงจะโกงกูใช่ไหม อยากโกงกูใช่ไหม โกงเลย เอาให้สุด เราจะได้รู้ว่าโอเควันนี้เรายังมีแรงสู้” ตอนนี้รายได้ก็มาจากคนละครึ่ง โทรขอพี่สาว บางที่เพื่อนนอกวงการก็โอนให้ใช้บ้าง แล้วก็มาตรา 40 ที่เราประกันตนเอง ตัวเองไม่ได้คิดว่าตกอับ

สำหรับนิยามเรา วันนี้เรายังมีบ้านอยู่ถึงแม้จะเป็นบ้านเช่า เรามีลูกที่เป็นหมา ยังมีข้าวกิน เราแค่ขอโอกาสที่จะกลับไปเล่นละคร ต้องการโอกาสที่จะให้ทุกคนเข้ามาติดตาม แล้วเราก็มีผลิตภัณฑ์ที่ลงทุนผลิตเองแต่มันเจอโควิด เราก็ไม่สามารถที่จะทำช่องทางอะไรได้เลย เงินก็หมด แต่ไม่คิดจะขอบริจาคเงิน เราไม่ได้พิการ ยังหน้าด้านไม่พอ ยังทำมาหากินได้ เราไม่ได้อนาถา

Previous articleอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี คิดผิดเอาผู้ชายคนนี้มาทำสามี
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล คริสตัล พาเลซ 1-3 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)