“เอ็ม แพรน้ำฝน” แฟนสาวไมเคิล พูพาร์ต ร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

45

อดีตแฟนสาว เอ็ม แพรน้ำฝน พินิวัตร์ ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของอดีตนักแสดง ไมเคิล พูพาร์ต เพื่อมาส่งคนรักเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมบอกให้ไปสู่สุขคติ ไม่ต้องเป็นห่วงตนเองและลูก

ล่าสุด เอ็ม แพรน้ำฝน อดีตคนรักของ ไมเคิล พูพาร์ต ได้เดินทางมาด้วยไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ โดยทาง พี่น้องของไมเคิล พูพาร์ต ได้เข้าไปต้อนรับและนำเข้าไปเคารพศพของไมเคิล โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า “เอ็มอยากจะบอกว่าขอบคุณพี่โอ๋นะคะ (ยกมือไหว้) ขอบคุณที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกันมาระยะเวลาหนึ่ง และได้รู้จักกันมา มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด

และวันนี้เอ็มตั้งใจที่จะมาส่งพี่โอ๋เป็นครั้งสุดท้ายด้วยรักและความผูกพันที่เรามีต่อกันค่ะ อยากจะให้พี่หลับให้สบายค่ะ และไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น ให้พี่หลับให้สบายและไปสู่สุขคติ เอ็มจะดูแลลูก พี่ไม่ต้องห่วง ขอบคุณค่ะ” ตนเองก็บอกให้พี่โอ๋หลับให้สบาย ต่างคนก็ต่างรักกัน และทุกสิ่งทุกอย่างเราขออภัยให้กัน เพราะชีวิตคู่มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก

อยากบอกแกว่าไม่ต้องห่วงอะไรอีก ตอนแรกตนไม่เคยคิดเลยว่าพี่โอ๋จะทำ ช่วงปีที่ 2 แกก็เริ่มที่จะพูด 1-2 ครั้ง เราก็ให้กำลังใจกันเพราะอยู่กันที่ 3 คน ที่เชียงใหม่ พี่โอ๋เป็นคนดีมาก ช่วยเอ็มดูแลลูกทั้งสอง ทั้งน้องบาส น้องปลายฝน ช่วยเลี้ยง แกเป็นผู้ให้ เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน ก็จำไว้ไม่ลืม อยากบอกว่ารักพี่เหมือนกัน

Previous articleเซียนหวยเห็น “ปลีกล้วย” ประหลาดอย่ามองข้าม งวดแรกปี 65 ชาวสุรินทร์เฮกันยกอำเภอ
Next articleอิ๋งอิ๋ง สิทธิณี คิดผิดเอาผู้ชายคนนี้มาทำสามี