ลาล่า อาร์สยาม หวั่นเป็นซึมเศร้าต้องหมอด่วน

22

นักร้องอารมณ์ดี ลาล่า อาร์สยาม หรือขวัญนภา เรืองศรี ออกมาลงเฟสบุ๊คว่าตนเองมีอาการส่อแววเป็นโรคซึมเศร้า ต้องปรึกษาหมอ เหตุเกิดจากโควิดไม่มีงาน อยู่แต่บ้าน

ลาล่า ออกมาเผยถึงอาการป่วยของตนเอง พร้อมจะไปปรึกษาหมอ โดยกล่าวว่า “อีกไม่กี่วันแล้วน่าจะไปหาหมอจิตแพทย์ สืบเนื่องจากข่าวดาราท่านหนึ่งที่เพิ่งจากเราไป เสียชีวิตเพราะโรคซึมเศร้าซึ่งเราเองมีภาวะแบบนั้นเหมือนกัน มีโอกาสได้คุยกับคุณหมอ เช็คแล้วก็มีโอกาสเสี่ยงที่จะเป็นซึมเศร้าอยู่

ทำให้ทุกวันนี้เรากลัว ลาล่าติ๊กข้อมูลที่เกี่ยวกับความรู้สึกตัวเองเต็ม 20 ลาล่าทำได้ 17 มีอันเดียวที่ลาล่ายังไปไม่ถึงคือคิดฆ่าตัวตาย แต่มันก็มีแวะเข้ามาที่มองไปตรงระเบียงแล้วคิดว่าชั้น 4 จะตายไหมวะ มันคิดไปขนาดนั้นแล้ว มันต้องปรึกษาคุณหมอแล้วถ้าปล่อยให้หนักไปกว่านี้มันจะแย่ มันจะดิ่ง พอเห็นข่าวเลยยิ่งกระตุ้นเราว่าไม่ได้แล้วนะ เราจะอยู่ในภาวะแบบนี้ไม่ได้

ฉะนั้นอะไรที่เป็นลบลาล่าพยายามเอาออกและสิ่งที่มีความสุขใส่เข้าไปแทน เรื่องเบื้องหน้าลาล่าดูตลก แต่เบื้องหลังคือไม่ใช่ ที่สุดเลยกับ 3 ปีนี้ เราอยู่กับความเครียดหนักมากๆแล้วการที่จะดึงตัวเองออกจากความทุกข์ บางวันก็ข้ามผ่านมันไปได้ บางวันก็ข้ามผ่านมันไปไม่ได้ มันหนักอยู่ ที่เราคิดว่าเราเป็นซึมเศร้า หลักๆมาจากโควิดที่ 3 ปีที่ผ่านมาเราไม่ได้ทำงานอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ โควิด ทำให้เราอยู่แต่บ้านชีวิตเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนมากๆ

Previous articleกาละแมร์ พัชรศรี เผยถูกเศรษฐีฝรั่งเศลจีบ
Next articleตำแหน่ง GM เร้ดเดอร์ส ว่างหลังปลด เมย็อค ออกจากตำแหน่ง