กาละแมร์ พัชรศรี เผยถูกเศรษฐีฝรั่งเศลจีบ

123

กลายเป็นเศรษฐีไปแล้ว สำหรับอดีตพิธีกรชื่อดัง กาละแม พัชรศรี เบญจมาศ หันมาทำธุรกิจรุ่งสุดๆ แถมช่วงนี้ดูเหมือนดวงความรักจะรุ่งเหมือนกัน เพราะถูกเศรษฐีระดับโลกหยอดขนมจีบ

ล่าสุด กาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “แฉ” ถึงการถูกเศรษฐีชาวฝรั่งเศลจีบว่า “คือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ไปต่างประเทศในช่วงเวลาที่ผ่านมา ไปเล่นสกีแถวๆเมืองกูร์เชเวล ฝรั่งเศส เป็นเมืองที่คนชอบเล่นสกี ก็มีครูสอนสกีมาสอนดิฉันตอนบ่าย แล้วเขาสอนอีกคนตอนเช้า และไม่รู้ว่าครูไปบรรยายสรรพคุณดิฉันยังไง จนคนตอนเช้าที่เรียนอยากเห็นหน้า

ก็ถามครูไปว่าไปพูดอะไร เขาก็บอกว่ามีลูกค้าคนหนึ่งอายุ 45 แต่หน้าตาเหมือน 40 เราได้ยินแบบนี้อยากจ้างต่อสัก 3 เดือน เขาถ่ายรูปเราไป เอาไปให้คนที่เรียนตอนเช้าดู ปรากฏว่าเขาก็บอกว่าขอเลี้ยงข้าวได้ไหม ฉันก้ไมได้คิดอะไร ง่ายๆสบายๆ มันเป็นร้านอาหารที่อยู่กลางแจ้ง และก็มีครูสอนสกีไปด้วย

เราก็ถามชื่อเขาจะได้เรียกถูก พอเขาส่งชื่อมา เราก็ไปสิร์ชหา จะได้ทักทาย พูดคุยกันถูก เขาเป็นเศรษฐีระดับโลก ดิฉันจะพูดจายังไง เพราะพูดคนละภาษา แต่ก็ไม่มีอะไรเป็นเพื่อนกัน กินข้าวกัน เขาก็ไม่ได้เชิงมาจีบเขาก็บอกว่าบิวตี้ฟูล ตามธรรมเนียมการทักทายก็จะจุ๊บแก้มซ้าย-ขวา แต่นี่ล่อเป็น 10 เลย ก็อยากให้เรื่องนี้เป็นแรงบันดาลใจให้กับหญิงไทย ว่าอยู่เมืองไทยอาจจะงั้นๆ แต่ไปเมืองนอกคุณคือของหายาก

Previous articleเอ็ม บุษราคัม น้ำหนักลดเพราะคุมอาหาร ใจต้องสู้
Next articleลาล่า อาร์สยาม หวั่นเป็นซึมเศร้าต้องหมอด่วน