ตำแหน่ง GM เร้ดเดอร์ส ว่างหลังปลด เมย็อค ออกจากตำแหน่ง

27

เมย็อค

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขาได้ออกมาแจ้งผ่านทางเว็บไซต์ของทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ได้ปลด ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตอนนี้พวกเขากำลังติดต่อทาบทามผู้จัดการทั่วไป เพื่อเข้ามาสานงานต่อ ไมค์ เมย็อค ที่ทำงานเพียงแค่ 3 ปี ซึ่งการเปลี่ยนแปลงใน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก็ไม่ดีขึ้นตามที่ทางทีมคาดหวัง

หลังจากที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขาได้ออกมาประกาศทางเว็บไซต์ของทีมว่า ได้ปลด ไมค์ เมย็อค ออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และในเวลาต่อมาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก็ได้ประกาศตามมาเช่นเดียวกันว่า ได้ยื่นจดหมายเพื่อขอสัมภาษณ์งาน เดฟ ซีกเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่นของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ เอ็ด ด็อบบ์ส ผู้บริหารของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 2 ผู้คร่ำหวอดในวงการเอ็นเอฟแอล ให้เข้ามาสัมภาษณ์งานเพื่อนนั่งแท่นเป็นผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ได้เร็วที่สุด

ไมค์ เมย็อค เข้ามาทำงาน ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เป็นระยะเวลา 3 ปี และแน่นอนว่าหลังจากที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งสถิติภายใต้การจัดการของ ไมค์ เมย็อค จบลงด้วยสถิติชนะ 25 แพ้ 24 ซึ่งนี่คงไม่เพียงพอที่จะทำให้ ไมค์ เมย็อค ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ต่อไป

นั่นจึงทำให้ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขาตัดสินใจแยกทางกับ ไมค์ เมย็อค ทันที ถึงแม้ว่าผลงานของ ไมค์ เมย็อค จะอยู่ในรูปแบบของมาตรฐานครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไม่ได้เสียหายมากกับสถิติชนะ และแพ้ แต่แน่นอนว่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พวกเขาคาดหวังการเปลี่ยนแปลงที่สูงกว่านี้ และผู้จัดการทั่วไป ไมค์ เมย็อค ก็คงไม่สามารถที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ ตามที่เจ้าของทีมคาดหวังไว้ได้

Previous articleลาล่า อาร์สยาม หวั่นเป็นซึมเศร้าต้องหมอด่วน
Next articleแม็คคาร์ธี่ย์ คุมทัพ คาวบอยส์ ต่อไปหลังไม่มีแผนปลด