เอ็ม บุษราคัม น้ำหนักลดเพราะคุมอาหาร ใจต้องสู้

27

เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวตลก หม่ำ จ๊กมก ที่ตอนนี้หุ่นดูมาก น้ำหนักหายไปหลายกิโล จนมีแฟนๆ เข้ามาถามเคล็ดลับการเฟิร์มหุ่นเป็นจำนวนมาก พร้อมขอกำลังจากสาวเอ็ม จนเจ้าต้องออกมาแนะว่าอยู่ที่จิตใจของตัวเอง ถ้าคิดจะสู้ก็สามารถทำได้

ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม อวดหุ่นฟิต พร้อมตอบคำถามแฟนคลับว่า “ยังถามเข้ามาอยู่เลย และก็ตอบบ่อยตอบหมดไม่ดเคยกั๊กเลยว่า ลดน้ำหนักยังไง เอ็มใช้เวลาในการลดน้ำหักทั้งหทด 1 ปี ถึงจะลดมาสู่จุดที่โอเค ใส่ไซด์ S หรือ M ได้จาก 59 ตอนนี้หนัก 47 แล้ว (นี่คือเป้าหมายแรกเริ่ม แต่ตอนนี้เป้าหมายใหม่คืออยากให้เหลือสัก 45)

เอ็มลดด้วยการคุมอาหาร ไม่หวาน ไม่มัน ไม่ทอดไม่เค็ม ไม่ผงชูรส ไม่แปรรูป ไม่ขนม ไม่น้ำหวาน กินคลีนไปเลย เคร่งมากช่วงแรกๆ หลังๆปรับมากินแบบบาลานซ์สารอาหารดวยการทาน โปรตีน คาร์บ ไขมัน ให้พอดีๆ ทานให้น้อยกว่าความต้องการของร่างกาย มีกินขนมบ้าง น้ำหวานบ้าง ดื่มแอลกฮอล์บ้าง ก็จะลานซ์ หักข้าวหักไขมันในมื้อต่อไปแทน

เอ็มไม่ได้ออกกำลังกายนะ คุมอาหารอย่างเดียว ตอนนี้หย่อนมาก ทานหมดทุกสิ่ง แต่เป็นคนทานน้อยอยู่แล้วก็เลยดีหน่อยและนี่คือหุ่นของเราตอนนี้ ทั้งหมด 1 ปี 8 เดือนกว่าจะลงมาถึง 47 ไม่อยากให้ทุกคนมาขอกำลังใจจากเอ็ฒ เชื่อเอ็มเถอะกำลังใจจากเอ็มทำอไรจิตใจของคุณไม่ได้เลย ถ้าใจคุณมันไม่สู้พอกับศึกลดไขมันครั้งนี้ ไม่มีใครให้กำลังใจเราได้ดีกว่าตัวเราเอง จริงๆนะ”

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ 2-3 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleกาละแมร์ พัชรศรี เผยถูกเศรษฐีฝรั่งเศลจีบ