“เคลลี่ ธนะพัฒน์” อยากมีรักใหม่ เปิดใจคบสาวพลอยไพลิน

62

ก่อนหน้านี่มีภาพพระเอกหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ กับสาวหน้าตาสวย พลอยไพลิน ภมรมนตรี ซึ่งได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่ากำลังศึกษากันอยู่ ฝ่ายหญิงเป็นคนหน้ารัก

ล่าสุด หนุ่มเคลลี่ ออกมาเคลียร์ข่าวความสัมพันธ์กับสาวสวยหน้าร้านว่าตอนนี้ก็กำลังศึกษาดูใจกับ พลอยไพลิน หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันนท์ ตนเองรู้สึกฝ่ายหญิงมาสักพักแล้ว ก็รู้สึกแฮปปี้กี แต่ก็ไม่ได้ปิดใจรอลุ้นดู โดยในใจลึกๆใครก็อยากมีเรื่องของความรัก เพราะมันเป็นเรื่องที่สวยงาม

ซึ่งตนก็อยากมีรักครั้งใหม่ ชีวิตผ่านอะไรมาเยอะทั้งประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก คุณพลอยเป็นคนน่ารัก เราทั้งคู่ใช้ชีวิตเหมือนกัน โตที่เมืองนอกเหมือนกัน พอเจอกันได้คุยกัน มันมีความคิดที่คล้ายกัน และใช้ภาษาเดียวกัน ทำให้ตนเองนึกถึงตอนที่ใช้ชีวิตที่อเมริกา ทำให้เราเข้าใจกัน และคุณพลอยเป็นคนเก่งตั้งใจทำงาน ตอนนี้คุณพลอยเป็นผู้หญิงที่ทำให้ตนมีความสุข ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ที่ดี สำหรับตนเองถ้าเจอคนที่ใช่ก็จะรู้ว่าคนนี้คือคนที่ใช่และจะไม่ปิดใจตนเอง

ส่วนเรื่องข่าวที่เอาคอมเมนท์ของตนเองมาเขียนข่าวซึ่งคอมเมนท์นั้นไม่มีตัวตนหรือแอคเคาท์หลุม แล้วยังมาทักทายคุณพลอยว่าเป็นแฟนตนเอง ซึ่งพวกเราก้ไม่ได้สนใจ แต่สื่อแห่งหนึ่งเอามาสร้างประเด็น ตนอยู่ในวงการบันเทิงเข้าใจไม่ให้เกียรติตนเองได้ แต่กับคุณพลอยไม่ควรทำ อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ เขามีหน้าที่การงาน มันอาจจะกระทบกับหน้าที่ของคุณพลอยได้

Previous articleพั้นช์ วรกาญจน์ ปิดฉากรัก ไม่รีเทิร์นแน่นอน
Next articleบุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัด เป็นพี่สาวของทิดสมปองตลอดไป