บุ๋ม ปนัดดา เคลียร์ชัด เป็นพี่สาวของทิดสมปองตลอดไป

285

หลังจากศึกออกมา ทิดสมปอง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ก็มีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดไปออกรายการหนึ่ง เผยว่าตนเองแอบชอบ บุ๋ม ปนัดดา มานานกว่า 10 แล้ว ทำเอาทัวร์ลงหนักมากเพราะมาบอกว่าแอบชอบตั้งแต่ยังบวช ทำเอาหลายคนเสื่อมศรัทธากันเลย งานนี้บุ๋ม ปนัดดา ออกมาแจ้งชัดว่าจะเป็นพี่สาวของทิดสมปองตลอดไป คงไม่มีอะไรมากไปกว่านี้

ล่าสุดด้าน บุ๋ม ปนัดดา ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องว่า วันก่อนที่โฟนอินเข้าไปในรายการเพียงต้องการจะเตือนให้เบาๆหน่อย เพราะตั้งแต่สึกมารูสึกว่าห้าวเหลือเกิน ส่วนเรื่องที่ทิดสมปองแอบชอบเราไม่เคยคิดและไม่กล้าคิด แต่ก็ขอบคุณที่ตอนนอยู่ในผ้าเหลืองไม่ทำอะไรเกินเลยให้เราลำบากใจ ส่วนเรื่องที่ไปนอนบ้านทิดสมปอง เพราะเราไปถ่ายรายการมีทีมงานไปหลายคน

บุ๋มก็ไปนอนห้องพี่สาวที่เสียไปแล้ว เราก็กินอยู่ง่ายๆ อาจจะสร้างความประทับใจให้กับเขา แล้ววันนั้นพ่อของทิดมีแผลที่เท้าเราก็อาสาทำแผลให้ เขาคงประทับใจตรงนั้นว่าเราเป็นถึงนางสาวไทยแต่ไม่ถือตัว และขอบคุณทิดสมปองที่ตอนอยู่ในผ้าเหลืองเข้ามาส่งแต่ไม่กดไลน์ เราก็คิดว่าถูกต้องแล้วเพราะมันไม่เหมาะสม

ส่วนเรื่องที่ทางทิดสมปองอยากจะชวนไปดินเนอร์คงไม่ตอบรับเขา ตอนนี้ทางด้านทิดสมปอง ก็คุยกับบุ๋มเรื่องช่วยเหลือสังคม และคุยกับแฟนบุ๋มเรื่องที่ดินเขาปรึกษาจะขายที่ เพราะแฟนบุ๋มทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตัวบุ๋มเองก็เป็นพี่สาวที่น่ารักของเขาไปตลอด

Previous article“เคลลี่ ธนะพัฒน์” อยากมีรักใหม่ เปิดใจคบสาวพลอยไพลิน
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล 4-1 ชรูวสบิวรี่ ทาวน์ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)