พั้นช์ วรกาญจน์ ปิดฉากรัก ไม่รีเทิร์นแน่นอน

256

ก่อนหน้านี้ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ได้ออกมายอมรับว่าแยกกันอยู่กับสามี ปลั๊ก อรรถกร แต่ยังไม่ได้เลิกกัน ลองให้ไปใช้ชีวิตตามที่ต้องกันของแต่ละคน สุดท้ายความรักครั้งนี้ก็ปิดฉากลงอย่างถาวร เมื่อเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่าได้แยกทางกับสามีนักธุรกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดนักร้อง พั้นช์ วรกาญจน์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องชีวิตรักผ่านรายการ “แฉ” ตอนแรกที่มีข่าวว่าเรายังไม่ได้เลิก ตอนนี้ได้แยกทางกันแล้ว ตัดสินใจที่จะเป็นเพื่อนกันแล้ว ได้คุยกันแล้ว มันเป็นปัญหาที่สะสมานานสักพัก เรารู้สึกว่าถ้าเราแยกกันไปทำหน้าที่ของตัวเองมันน่าจะดีกว่า เพราะเขาก็มีหน้าที่ของเขาที่ต้องดูแลอยู่ แล้วตัวพั้นช์เองก็มีหน้าที่ตรงนี้มาตั้งนานแล้ว

เลยรู้สึกว่าให้เขาไปทำในสิ่งที่ต้องการดีกว่า กับสามีคนนี้คบกันมานานสุดถึง 8 ปี และใช้ชีวิตคู่กันมา 4 ปี ระยะเวลาที่ผ่านมาเหมือนเราเป็นเพื่อนกันตลอด เราชินด้วย อยู่แบบนี้มาตั้งนานแล้ว ชินกับความเป็นอยู่แบบนี้เพราว่าที่ผ่านมาเราโฟกัสแต่เรื่องงาน เราไม่ได้โฟกัสเรื่องครอบครัวสักเท่าไหร่ ปัญหาเกิดจากที่ทัศนคติของเราไม่ตรงกัน

การใช้ชีวิตอาจจะไม่ตรงกันบ้าง มันเลยทำให้มีปัญหา ตอนที่ตัดสินใจแต่งงานเพราะอยากมีลูก แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่มี อาจจะเป็นเพราะความไม่พร้อม ถึงอย่างไรเราก็ยังคุยกันในฐานะเพื่อน ยังรู้สึกว่าเขามีความหวังดีให้ ถ้ามีอะไรยังสามารถคุยกันได้ แต่คงไม่กลับมาคบกันอีกแล้ว คิดว่าอยู่แบบมีความสุขดีแล้ว

Previous article“ปอนด์ รุ่งรัตน์” ลดราคาบ้านอีก 1 ล้าน ต้องการใช้เงิน
Next article“เคลลี่ ธนะพัฒน์” อยากมีรักใหม่ เปิดใจคบสาวพลอยไพลิน