แอร์ ภัณฑิลา ยินดีกับ ดิว อริสรา ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

85

เพื่อนสนิท แอร์ ภัณฑิลา ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ออกมาแสดงความยินดีกับข่าวการขอถูกแต่งงานของเพื่อนสาว ดิว อริสรา

นักแสดงสาว แอร์ ภัณฑิลา ฟู่กลิ่น เพื่อนสนิทของสาว ดิว อริสรา ได้อออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับข่าวดีในครั้งนี้ว่า “I'am very happy with you… Corgratulations Due&Seb ดีใจด้วยจริงๆ เริ่มต้นปีใหม่นี้กับ new Chapter of your life น่ารักและอบอุ่นมากกก.. ดูไปน้ำตาไหลตาม… จำได้มั้ยว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้ว พี่กับไอซ์อยู่กับคู่ดิวที่ทะเล อยากบอกว่าตั้งแต่วันนั้นพี่มีความสุขมากที่เห็นดิวมีความสุข…เซปบอกว่าจะพาดิวไปเปิดโลกกว้างกับเค้า และเค้าก็ทำตามสัญญา

มันไม่สำคัญหรอกว่าเราจะคบกันนานแค่ไหน แต่มันสำคัญกว่าว่าตอนที่อยู่ด้วยกัน เค้าคือคนที่ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะไม่ปล่อยมือกัน…ดิวกับเซปคือคนที่ชอบเซอร์ไพรส์เหมือนกัน คนที่ใส่ใจรายละเอียดเหมือนกัน คนที่เกิดวันติดกัน นิสัยใจคอเหมือนๆ กัน เหมาะกันสุดแล้วค่ะ..พี่ชอบเซปนะ เซปเป็นคนจริงใจ ตรง คิดอะไรก้อพูดแบบนั้น ลุยค่ะ!! ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

อยากจะเขียนอะไรอีกเยอะมาก แต่ไม่เอาดีกว่า (ดิวรู้ใช่มั้ยว่าพี่อยากจะพูดเรื่องไร 5555)เอาเป็นว่าขอบคุณนะเซปที่ดูแลหัวใจดิวอย่างดีมาโดยตลอด ขอบคุณที่เข้าใจดิว ขอบคุณที่ทำให้พวกเรารู้ว่าเซปรักดิวมากกก ฝากดูแลดิวด้วยนะ (ไปแปลกันเอาเองนะคะ) รักและดีใจกับดิวและเซปนะ 01.01.2022″

Previous articleกวาง เดอะเฟส ตื่นเต้น ดิว อริสรา ถูกขอแต่งงาน
Next articleต้มยำกุ้ง 2 (2013) กลับมาอีกครั้งกับยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นสัญชาติไทย