กวาง เดอะเฟส ตื่นเต้น ดิว อริสรา ถูกขอแต่งงาน

127

หลังจากที่สาว ดิว อริสรา ได้โพสต์คลิปที่ตนเองถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวไต้หวันคุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเลทรายดูไบไปแล้ว ก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดีกับการสละโสดในครั้งนี้กันอย่างล้นหลาม รวมถึงเพื่อนๆสนิทของเธอ กวาง เดอะเฟส ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกหลังจากทราบข่าวดีในทันที พร้อมกับกล่าวว่าสิ่งที่ดิวได้รับมันคู่ควรกับเธอแล้ว

เพื่อนสนิทรุ่นน้อง กวาง เดอะเฟส ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับสาว ดิว อริสรา โดยระบุว่า “ And she say YES!!!!! Congratulation to both of you!! I love to see two people who deserve happiness so much find it with each other. Happy for you two! Let's making last together and forever! วันนี้ขึ้นดอยทั้งวันไม่มีสัญญานและพึ่งลงดอย ลงมาก็ได้รับข่าวดีเลย!

เพราะเพื่อนรักที่สุดอีกคนโดนขอแต่งงาน กวางนี่กรี้ดลั่นรถเลย ดีใจมากกกก แบบมากจริงๆ กับพี่ดิวเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากๆ ถึงแม้กวางจะไม่ค่อยได้อยู่ในพาสของเซปเยอะแต่กวางกับพี่ดิวเราคอยอัพเดทกันตลอด ในที่สุดวันนี้เป็นวันของพี่ดิวแล้ว พี่ดิวคู่ควรกับสิ่งที่ได้รับมากจริงๆ เพราะเซปรักและดูแลพี่ดิวดีมากๆและพี่ดิวก็รักเซปและดูแลดีมากๆเช่นกัน

ต่อไปนี้ก็แค่คอยดูแลกันไปตลอดชีวิตแล้ว ไม่ห่วงอะไรแล้วนะ ยังตื่นเต้นดีใจไม่หายสักที Love you!” ทางด้านสาวดิวก็ตอบกลับว่า “บางพาร์ทในชีวิตเราอาจจะทำอะไรอยู่ไม่ได้อยู่ตรงนั้นบ้าง แต่ที่แน่อนที่เรามีให้กันเสมอ และอย่างนึงที่เราสองคนรู้เสมอคือ เราอยู่ตรงนี้เพื่อกันและกันตลอด”

Previous articleกุ๊บกิ๊บ ซึ้งเพื่อน ดิว อริสรา จะมีครอบครัวแล้ว
Next articleแอร์ ภัณฑิลา ยินดีกับ ดิว อริสรา ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป