“อ้วน รังสิต” เตือนภัย ระวังแก็งคอลเซ็นเตอร์หลอก

25

หากินกันแบบง่าย เมื่อ อ้วน รังสิต ออกมาแชร์ประสบการณ์ถูกแก๊งมิจฉาชีพคอลเซ็นเตอร์ โทรมาหลอก งานนี้เจ้าตัวพอจะรู้ทัน จึงอยากเตือนภัยทุกๆคนให้ระวัง กำลังระบาดหนัก

ยิ่งกว่าโควิดก็แก๊งมิจฉาชีพนี่เอง นักแสดง อ้วน รังสิต ออกมาเตีอนภัยหลังจากโดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรเข้ามาป่วน โดยได้โพสต์ผ่านไอจีไว้ว่า มิจฉาชีพในยุคนี้มากันหลายรูปแบบมาก จริงๆ ก็มีประสบการณ์หลายครั้ง แต่ก็ยังโง่ไปคุยกับมัน อย่างวันนี้ก็เจอคอลเซ็นเตอร์โทรมาเรื่องมีพัสดุตีกลับจากบริษัทดัง พอดีกับช่วงนี้ก็มีรับส่งซื้อของออนไลน์เยอะก็เลยกด 0 เพื่อจะเช็คว่าเป็นของอะไร พอได้คุยก็แจ้งว่าผมส่งของชิ้นนี้หรือเปล่า

เพราะข้างในมีของผิดกฎหมายและของติดอยู่ที่ศุลกากรเชียงใหม่ ของเป็นพาสปอร์ต 14 เล่ม บัตร Atm 10 ใบ ส่งไปที่ปักกิ่ง ชื่อ…เราก็บอกว่าไม่ใช่เราแน่นอน อีกทั้งยังแจ้งกลับมาว่าอาจจะถูกดำเนินคดีได้ให้รีบบินไปเชียงใหม่เพื่อแจ้งความ พร้อมยังอำนวยความสะดวกด้วยการโอนสายให้ตำรวจเชียงใหม่ ซึ่งรับสายเร็วมาก ซึ่งปลายสายบอกว่าถ้าไม่สะดวกเดินทางมาก็ให้แจ้งความทางไลน์

สุดท้ายเราก็บอกว่าไม่เอาเรื่องอะไร เพราะกำลังยุ่งกับการเลี้ยงลูก และลูกก็เริ่มงอแงแล้ว ก็เลยคิดว่าช่างมัน ดูแลลูกก่อนดีกว่า คิดว่าอยากจะฟ้องก็ฟ้องไปเราไม่ได้ทำอะไรจะกลัวอะไร พอไปหาข้อมูลในเน็ตก็พบว่ามีคนเจอแบบนี้เอยะมาก ก็เลยอยากจะเตือนให้ทุกคนระวังตัวเผื่อมีใครหลงเชื่อ

Previous article“บี้ ธรรศภาคย์” ร้องเพลงประกอบหนังครั้งแรก ก่อนบินกลับจีน
Next article“ทนายเจมส์” แนะ “กานต์ วิภากร” เงียบ รอดูเอกสาร