“ทนายเจมส์” แนะ “กานต์ วิภากร” เงียบ รอดูเอกสาร

21

กลายเป็นกระแสร้อนเมื่อลูกๆของ นักร้องร็อคเกอร์ เสก โลโซ กับ กานต์ วิภากร ได้ทำการยื่นเรื่องต่อศาลเยาวชนฯ เพื่อขอปกป้องตนเองจากแม่แท้ๆ ทางทนายความชื่อดัง เจมส์ นิติธร แก้วโต ออกมาเตือนอย่าทำร้ายแม่ เรื่องในครอบครัวควรคุยเงียบ ไม่ควรเอามาโพทะนาบอกใครๆเขา

ล่าสุด ทนาย เจมส์ นิติธร ออกมาโพสต์เตือนสติใครสักคนว่าอย่าทำร้ายแม่ โดยระบุว่า “รักแม่ อย่าทำร้ายแม่ จบแบบเงียบๆ ดีกว่ามั้ย ผู้ใหญ่ที่ยืนข้างๆ เด็กให้สติเด็กด้วย ชนะพ่อแม่ยังไงก็บาป เชื่อผมเถอะ” และ “ดีใจหรอ ที่เห็นแม่ โดนคนอื่นด่า เรื่องในครอบครัว จบเงียบๆ ก็ได้ มีอะไรคาใจพูด จะได้เคลียร์ใจ ถ้าจะโดนแม่ทำร้ายจนตาย ไม่ต้องรอเวลาให้โตขนาดนี้หรอกครับ แค่เปิดใจ ….. จบ”

ทางทนายเจมส์ยอมรับว่าที่ตนเองโพสต์ก็เกี่ยวกับเรื่องราวครอบครัวของกานต์ และลูกๆ เพราะไม่อยากเห็นลูกออกมาต่อต้านพ่อแม่ตัวเอง ไม่ว่าจะใครก็ตาม ถ้าคุณถูกแม่ทำร้ายก็ไปใช้สิทธิ์ทางศาลเอา แต่ไม่ต้องโพนทะนา ไม่จำเป็นต้องโพนทะนาเลย จะทำก็ทำเงียบๆไป ส่วนตนเองก็ได้แนะนำพี่กานต์ไปว่า ให้รอดูเอกสารก่อนว่าเขาฟ้องอะไร

แต่เบื้องตนอยากให้คุยกับลูกของเขาก่อน แต่ลูกของเขาไม่ยอมคุยด้วย ตอนนี้ไม่มีใครติดต่อเขาได้เลย ก็แนะนำให้พี่กานต์เงียบไปก่อน รอเอกสารมาแล้วค่อยว่ากันอีกที ถ้าเขาเห็นด้วยกับแนวทางในการดำเนินคดีของผม ซึ่งก็คือเงียบและจบให้ไว มันเป็นคดีครอบครัวไม่เหมือนคดีอื่นๆ

Previous article“อ้วน รังสิต” เตือนภัย ระวังแก็งคอลเซ็นเตอร์หลอก
Next articleลุงดำเตือน อย่าลืมซื้องวดนี้ 2 ตัวมาแน่